Tin mới

Cùng bỏ mặc chồng trong ngày sinh nhật, Angela Baby bị nghi ngờ, Đường Yên lại được khen nức nở

Thứ ba, 30/11/2021, 21:33 (GMT+7)

Thay vì dành cho ông xã La Tấn những bất ngờ ngọt ngào, Đường Yên lại có động thái nhận về vô số lời khen từ CDM.

Hôm nay, đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của La Tấn, người hâm mộ khắp nơi đã đổi ảnh đại diện để chúc mừng nam diễn viên. Bên cạnh những lời chúc phúc của fan, nhiều người hâm mộ cặp đôi La Tấn, Đường Yên mong 2 vợ chồng sẽ rắc cẩu lương vào ngày này.

Cùng bỏ mặc chồng trong ngày sinh nhật, Angela Baby bị nghi ngờ, Đường Yên lại được khen nức nở - Ảnh 1
Cùng bỏ mặc chồng trong ngày sinh nhật, Angela Baby bị nghi ngờ, Đường Yên lại được khen nức nở - Ảnh 2

Mới đây, Đường Yên đã cập nhật trang cá nhân nhưng đó lại không phải thông điệp mừng sinh nhật La Tấn. Theo đó, nữ diễn viên kêu gọi người hâm mộ cùng cô tham gia sự kiện Từ thiện bữa trưa miễn phí cho trẻ em. 

Dù không thể hiện tình cảm với La Tấn trong ngày sinh nhật anh nhưng Đường Yên lúc ấy lại bận rộn trao đi tình yêu thương cho những phận đời kém may mắn. Có thể nói niềm hạnh phúc từ cuộc hôn nhân viên mãn hiện rõ trên khuôn mặt cô. Cách đây không lâu, Angela Baby cũng có động thái khi để ông xã Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật một mình còn cô tham dự đêm hội từ thiện của Bazaar. Tuy nhiên, động thái của Angela Baby lại khiến netizen hoài nghi về cuộc hôn nhân của 2 người.

Cùng bỏ mặc chồng trong ngày sinh nhật, Angela Baby bị nghi ngờ, Đường Yên lại được khen nức nở - Ảnh 3

Đường Yên nên duyên sau khi phim giả tình thật. Cả 2 đều là những người sống kín tiếng, từ khi yêu đến lúc kết hôn, họ rất được lòng của công chúng bên ngoài. Về việc Đường Yên đi làm từ thiện vào đúng dịp sinh nhật La Tấn, netizen còn bày tỏ sự ủng hộ. Một số netizen khen Đường Yên, La Tấn chính là hình mẫu cặp đôi nổi tiếng.

Cùng bỏ mặc chồng trong ngày sinh nhật, Angela Baby bị nghi ngờ, Đường Yên lại được khen nức nở - Ảnh 4

Đường Yên và La Tấn hiện có một cô con gái gần 2 tuổi nhưng cặp đôi chỉ để cô bé xuất hiện 2 lần. Một lần là bức ảnh bàn tay nhỏ, một lần nữa là được mẹ bế và chụp từ sau lưng. Ngay cả biệt danh của cô bé ở nhà cũng không được hai người công khai.

>> Xem thêm: Không phải Đường Yên, Dương Mịch mới là người thay đổi nhiều nhất kể từ khi debut

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news