Tin mới

Lần đầu tiên Đường Yên vượt mặt Phạm Băng Băng trên "võ đài" nhan sắc

Thứ năm, 28/10/2021, 11:36 (GMT+7)

Phạm Băng Băng được coi là biểu tượng sắc đẹp của cả châu Á nhưng mới đây, cô nàng đã bị Đường Yên chặt đẹp khi cả 2 xuất hiện trong tạo hình mỹ nhân ngư.

Mặc dù có sự khác biệt lớn giữa 2 nền văn hóa phương Đông và phương Tây nhưng họ đều có chung trí tưởng tượng với sinh vật bí ẩn "nàng tiên cá". Khi nghệ thuật điện ảnh và truyền hình ra đời, "Mỹ nhân ngư" trở thành mục tiêu chuyển thể phổ biến. Cứ vài năm một lần, các bộ phim điện ảnh, truyền hình về nàng tiên cá lại xuất hiện.

Gần đây, mỹ nhân ngư một lần nữa trở thành chủ đề hot khi cả 2 mỹ nhân Cbiz là Đường Yên và Phạm Băng Băng cùng xuất hiện trong tạo hình tiên cá. Vào ngày 26/10, Đường Yên xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire tháng 11 với tư cách người cá. Việc Đường Yên lên bìa tạp chí không có gì mới mẻ nhưng tạo hình lần này khiến cô nhanh chóng lên hot search.

Lần đầu tiên Đường Yên vượt mặt Phạm Băng Băng trên 'võ đài' nhan sắc - Ảnh 1

Trong ảnh, mái tóc Đường Yên buông xõa ngẫu hứng trên vai, đôi mắt quyến rũ, những đường sọc sáng màu phân bố đều đặn trên váy, che khuất đôi chân ngọc ngà trong tạo hình đuôi cá.

Đường Yên ngồi trên bục cao rồi tạo dáng khoe trọn đường cong chữ S quyến rũ. Dù đã gần 40 tuổi nhưng Đường Yên vẫn giữ được ngoại hình không tuổi và gu thời trang thời thượng. Có thể nói trong tạo hình mỹ nhân ngư, Đường Yên đã rất xuất sắc, xinh đẹp xuất thần không khác gì một tiên tử.

Lần đầu tiên Đường Yên vượt mặt Phạm Băng Băng trên 'võ đài' nhan sắc - Ảnh 2

Ngoài loạt ảnh bìa tiên cá đẹp long lanh của Đường Yên, Phạm Băng Băng cũng sẽ có một bộ phim về mỹ nhân ngư sắp ra mắt.

Theo tạp chí Deadline, phim The King's Daughter do Phạm Băng Băng đóng chính sẽ được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 21/1/2022. Để biết được bí ẩn về sự trường sinh bất tử, vua Louis XIV đã ra lệnh truy tìm một nàng tiên cá ẩn trong biển sâu và giam cầm nàng trong cung điện Versailles.

Lần đầu tiên Đường Yên vượt mặt Phạm Băng Băng trên 'võ đài' nhan sắc - Ảnh 3

Bộ phim giả tưởng này ghép câu chuyện của vua Louis XIV với thần thoại về nàng tiên cá. Phạm Băng Băng đóng vai tiên cá trong phim này.

Lý do Phạm Băng Băng được mời đóng chính Mỹ nhân ngư bởi nhà sản xuất tin rằng cô ấy là lựa chọn hoàn hảo nhất, không có ứng viên thứ hai. Đoàn phim hy vọng Phạm Băng Băng sẽ mang đến bầu không khí bí ẩn của phương Đông cho bộ phim.

Lần đầu tiên Đường Yên vượt mặt Phạm Băng Băng trên 'võ đài' nhan sắc - Ảnh 4

The King's Daughter được hoàn thành vào đầu năm 2014 nhưng 7 năm sau mới được phát hành vì nhiều lý do khác nhau. Mặc dù nhà sản xuất tuyên bố khán giả sẽ mê mẩn nàng tiên cá xinh đẹp nhất thế giới do Phạm Băng Băng thủ vai, nhưng thật khó để tìm ra sự xinh đẹp từ những bức ảnh mà đoàn phim đã công bố.

Nếu đem tạo hình tiên cá của Đường Yên và Phạm Băng Băng ra so kè, phần lớn netizen sẽ lựa chọn Đường Yên.

>> Xem thêm: 7 sao nữ Hoa ngữ giả trai xem thường IQ khán giả: Cười té ghế với Đường Yên!

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news