Tin mới

Cung Tuấn khoe EQ cực đỉnh, lấn lướt dàn sao nữ trong Nhà Hàng Trung Hoa 5

Thứ sáu, 13/08/2021, 18:14 (GMT+7)

Là một chàng trai trẻ nhưng Cung Tuấn lại tinh tế, chân thành, khiến người gặp người yêu. Trong show Nhà Hàng Trung Hoa mới nhất, Cung Tuấn đã thể hiện được trí tuệ cảm xúc siêu phàm của mình.

Chương trình truyền hình thực tế Nhà Hàng Trung Hoa 5 của đài Hồ Nam hiện đang được phát sóng. Các thành viên cố định của mùa này là Huỳnh Hiểu Minh, Ninh Tịnh, Diêu An Na, Châu Dã và Đinh Chân. Ban đầu nhiều người tưởng Cung Tuấn cũng tham gia vì anh xuất hiện trên poster, nhưng không ngờ anh chỉ là khách mời.

Cung Tuấn là một chàng trai biết đấu ăn, chăm chỉ và vô cùng tinh tế.
Cung Tuấn là một chàng trai biết đấu ăn, chăm chỉ và vô cùng tinh tế.

Cung Tuấn tuy là khách mời nhưng anh ấy làm việc rất chăm chỉ và lặng lẽ. Ở con người này hội tụ đầy đủ các ưu điểm như biết nấu ăn, siêng năng, nhanh nhẹn và tính tình vui vẻ. Trên thực tế, phải khẳng định EQ (trí tuệ cảm xúc) của Cung Tuấn cực kỳ cao. 

Trong show Nhà Hàng Trung Hoa 5, Cung Tuấn đã có những nhận xét thú vị về các bạn chơi.
Trong show Nhà Hàng Trung Hoa 5, Cung Tuấn đã có những nhận xét thú vị về các bạn chơi.

Khi 4 người trẻ là Cung Tuấn, Đinh Chân, Diêu An Na và Châu Dã được phỏng vấn cùng nhau, đạo diễn yêu cầu họ nhận xét nhau trong một câu hoặc từ. Cung Tuấn nhanh chóng đưa ra nhận định Đinh Chân nhút nhát, Diêu An Na chăm chỉ, Châu Dã kiêu chảnh. Đây là lần đầu tiên Cung Tuấn và Đinh Chân, Diêu An Na gặp mặt. Với Châu Dã anh đã hợp tác trong Sơn Hà Lệnh và họ có mối quan hệ rất tốt. Vì vậy, Cung Tuấn không khen ngợi Châu Dã. Anh chỉ đánh giá 3 người còn lại. Đạo diễn rất hài lòng với câu trả lời của Cung Tuấn, điều này cho thấy EQ của nam diễn viên thực sự gây ấn tượng.

Cung Tuấn khoe EQ cực đỉnh, lấn lướt dàn sao nữ trong Nhà Hàng Trung Hoa 5 - Ảnh 1
Cung Tuấn cũng vô cùng hòa đồng với mọi người
Cung Tuấn cũng vô cùng hòa đồng với mọi người

Khi đối mặt với câu hỏi ai là người hăng hái nhất, cả Đinh Chân và Châu Dã cùng chỉ vào Cung Tuấn, bản thân nam diễn viên cũng cảm thấy chính mình như vậy. Riêng Diêu An Na chỉ Châu Dã. Điều đó cho thấy Cung Tuấn không hề giả tạo, sống chân thật, không tâng bốc người khác một cách mù quáng.

EQ Cung Tuấn còn đỉnh hơn cả các sao nữ.
EQ Cung Tuấn còn đỉnh hơn cả các sao nữ.

Trong câu hỏi cuối cùng là Huỳnh Hiểu Minh và Ninh Tịnh ai đáng sợ hơn, Châu Dã muốn rời đi vì cô cảm thấy khó trả lời và dễ làm mất lòng mọi người. Tuy nhiên, Cung Tuấn cho rằng đây là một câu hỏi hay và đưa ra đáp án là Ninh Tịnh. Quả thực, trong chương trình này thì Ninh Tịnh luôn gắt hơn Huỳnh Hiểu Minh.

Cung Tuấn khoe EQ cực đỉnh, lấn lướt dàn sao nữ trong Nhà Hàng Trung Hoa 5 - Ảnh 2
Thông minh cảm xúc nhưng khả năng tính toán của Cung Tuấn lại khá í ẹ.
Thông minh cảm xúc nhưng khả năng tính toán của Cung Tuấn lại khá í ẹ.

Điều này cho thấy Cung Tuấn không chỉ có chỉ số EQ cao mà còn phản ứng nhanh, giỏi quan sát và biết tính người khác. Tuy nhiên, Cung Tuấn cũng có khuyết điểm đó là khi mệt mỏi anh ấy thường "vạ miệng". Khả năng tính toán của anh ấy cũng rất kém. Đúng là ông trời luôn công bằng, không cho ai tất cả mọi thứ.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Cung Tuấn đẹp đứng hình trong 'An Lạc truyện', fans quên ngay lời thề tẩy chay ảnh leak

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news