Tin mới

Vương Hạc Đệ và 4 mỹ nam Cbiz có điểm yếu chí mạng, cất giọng là gây ngao ngán

Thứ tư, 18/01/2023, 14:52 (GMT+7)

Dù đã có phim ăn khách nhưng cả 5 mỹ nam Hoa ngữ này đều chung một điểm yếu chí mạng khi theo nghiệp diễn.

Vương Hạc Đệ

Năm 2022 là một năm thành công của Vương Hạc Đệ, đưa anh lọt top sao lưu lượng mới nổi của Cbiz. Đặc biệt, sau thành công của Thương Lan Quyết hợp tác với Ngu Thư Hân, mỹ nam mặt ngầu liên tục nhận dự án phim mới.

Vương Hạc Đệ và 4 mỹ nam Cbiz có điểm yếu chí mạng, cất giọng là gây ngao ngán - Ảnh 1

Dù giao diện ổn nhưng Vương Hạc Đệ lại bị chê đài từ cứng, thiếu cảm xúc. Dù sao thì anh cũng là một diễn viên tay ngang, tuổi đời còn trẻ nên còn nhiều thời gian để trau dồi thêm.

Thành Nghị

Là nam diễn viên được đánh giá cao trong diễn xuất, Thành Nghị đã có nhiều bộ phim ấn tượng như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Đạo Mộ Bút Ký, Dữ Quân Ca, Trầm Vụn Hương Phai...

Vương Hạc Đệ và 4 mỹ nam Cbiz có điểm yếu chí mạng, cất giọng là gây ngao ngán - Ảnh 2

Tuy nhiên, nam thần cổ trang lại có một khuyết điểm chính là khẩu hình xấu khi lên hình. Dù được đào tạo bài bản nhưng cách đọc thoại của Thành Nghị bị nhiều khán giả giơ biển chê.

Nhậm Gia Luân

Nhắc đến Nhậm Gia Luân, chúng ta sẽ nhớ ngay đến một loạt phim ấn tượng như Châu Sinh Như Cố, Cẩm Y Chi Hạ, Ngự Giao Ký... Dù nhiều phim hot nhưng thật bất ngờ vì Nhậm Gia Luân lại nằm trong top sao nam thoại kém. Nếu không lồng tiếng mà để nam diễn viên tự thoại thì khán giả sẽ thấy anh thoại yếu, hụt hơi, chất giọng xấu.

Vương Hạc Đệ và 4 mỹ nam Cbiz có điểm yếu chí mạng, cất giọng là gây ngao ngán - Ảnh 3

Cung Tuấn

Thành công sau Sơn Hà Lệnh đã đưa nâng tên tuổi Cung Tuấn lên tầm cao mới. Anh cũng lọt hàng sao lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ. 

Tuy nhiên, khi đã có danh tiếng, Cung Tuấn sẽ bị khán giả khắt khe hơn. Anh bị đánh giá là có đài từ rất kém, khẩu hình thoại không tự nhiên. Chính vì vậy mà đến nay Cung Tuấn vẫn chưa có thêm bộ phim nào đột phá.

Vương Hạc Đệ và 4 mỹ nam Cbiz có điểm yếu chí mạng, cất giọng là gây ngao ngán - Ảnh 4

Hứa Khải

Nổi lên từ sau bộ phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải sau đó được mang danh "mỹ nam Tử Cấm Thành". Nhưng cũng kể từ đó anh chưa có thêm bộ phim nào nổi bật.

Vương Hạc Đệ và 4 mỹ nam Cbiz có điểm yếu chí mạng, cất giọng là gây ngao ngán - Ảnh 5

Gần đây, Hứa Khải hợp tác cùng Dương Mịch trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu nhưng bị chê thậm tệ. Hứa Khải bị khán giả phàn nàn vì đài tử còn nhiễm tiếng địa phương, giọng khó nghe. Để thành công, Hứa Khải nhất định phải khắc phục nhược điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news