Tin mới

Bom tấn cổ trang 'An Lạc Truyện' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn lên sóng tập đầu bị chê tơi tả

Thứ năm, 13/07/2023, 14:36 (GMT+7)

Vừa lên sóng, bộ phim cổ trang "An Lạc Truyện" đã vấp phải không ít tranh cãi.

Sau thời gian dài "đắp chiếu", bom tấn cổ trang "An Lạc Truyện" đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 12/7 trên nền tảng Youku. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám, bao gồm "đỉnh lưu" Địch Lệ Nhiệt Ba và hai mỹ nam nổi tiếng Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, nhận được sự kì vọng vô cùng lớn từ cộng đồng mọt phim Hoa ngữ.

An Lạc Truyện chính thức lên sóng vào ngày 12/7
An Lạc Truyện chính thức lên sóng vào ngày 12/7

"An Lạc Truyện" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Đế Hoàng Thư" của tác giả Tinh Linh, xoay quanh câu chuyện tình yêu cảm động giữa trại chủ Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) và thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn). Đây là một trong những dự án trọng điểm cấp S+ được đầu tư kinh phí "khủng" cùng dàn diễn viên đình đám, chính vì vậy, tập 1 của bộ phim vừa lên sóng đã nhanh chóng leo lên no.1 hot search Weibo ở cả hai bảng chung và bảng giải trí.

Tuy nhiên, trái với kì vọng quá cao của khán giả, "An Lạc Truyện" vướng phải khá nhiều tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng kỹ xảo của bộ phim quá "ba xu", không xứng với danh xưng bom tấn cấp S+. Ngoài ra, màu phim và bộ lọc (filter) của phim cũng bị chê bai thậm tệ, góc máy quay, tạo hình của diễn viên bị cho là không phù hợp dẫn đến kém lung linh so với trailer.

Kỹ xảo 'giả trân', không thể '3 xu' hơn của An Lạc Truyện khiến dân tình ngán ngẩm
Kỹ xảo "giả trân", không thể "3 xu" hơn của An Lạc Truyện khiến dân tình ngán ngẩm
Góc máy quay 'dìm' thê thảm visual của dàn diễn viên
Góc máy quay "dìm" thê thảm visual của dàn diễn viên

Không chỉ vậy, vấn đề lồng tiếng cũng bị đem ra "mổ xẻ". Theo đó, chỉ duy nhất Lưu Vũ Ninh dùng giọng thật, hai diễn viên chính là Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba dùng lồng tiếng nhưng lại không khớp với khẩu hình miệng khiến người xem có cảm giác khó chịu.

Hàng loạt từ khoá về bộ phim lên hot search như "Kỹ xảo của An Lạc Truyện", "Lồng tiếng của An Lạc Truyện", "Diễn xuất của Cung Tuấn", "Bộ lọc của An Lạc Truyện"... đều có những bình luận chê bai bộ phim không được như kì vọng.

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến chỉ trích, "An Lạc Truyện" vẫn có những điểm sáng về nội dung được khen ngợi. Theo đó, tình tiết mở đầu phim khá thu hút khi nhân vật nữ chính Nhậm An Lạc là người chủ động theo đuổi thái tử Hàn Diệp. Đặc biệt, chemistry của cặp đôi Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được khá nhiều bình luận tích cực. 

Chemistry của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá cao
Chemistry của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá cao

"An Lạc Truyện" chỉ mới lên sóng tập 1, chính vì vậy vẫn chưa thể khẳng định nhiều về chất lượng cả bộ phim. Cùng chờ đợi những tập tiếp theo phát sóng trên Youku để có cái nhìn khách quan nhất!

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news