Tin mới

Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân và loạt nam thần Cbiz bị 'hạn chế ngoại hình' vì quá đẹp trai

Thứ sáu, 13/08/2021, 15:22 (GMT+7)

Ngoại hình Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân, Dịch Dương Thiên Tỉ và Lại Quán Lâm đẹp không tì vết. Tuy nhiên, chính vẻ đẹp này lại khiến họ khó đảm nhận đa dạng vai diễn.

Nhiều diễn viên kỹ năng diễn xuất rất ổn nhưng họ lại bị "hạn chế ngoại hình" và để khắc phục không phải chuyện dễ dàng. Hãy thử xem 4 nam thần Cbiz cực điển trai này gặp hạn chế gì nhé.

Đầu tiên phải kể đến Vương Nhất Bác, anh luôn tạo cho người xung quanh một khí chất cao quý, lãnh đạm. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác cực kỳ đẹp trai, vì vậy mọi người sẽ luôn cảm thấy bị lu mờ khi ở cạnh. Mặc dù khi tham gia các chương trình, Vương Nhất Bác luôn cởi mở nhưng vẻ bề ngoài lại khiến người ta ngại tiếp xúc. Đây chính là lý do mà Vương Nhất Bác không thể vào vai một anh chàng ôn nhu ấm áp. Tuy nhiên, anh lại cực kỳ phù hợp với phong cách một tổng tài băng lãnh.

Vương Nhất Bác khó đóng vai chàng trai dịu dàng, ấm áp.
Vương Nhất Bác khó đóng vai chàng trai dịu dàng, ấm áp.

Nhậm Gia Luân đã đóng rất nhiều phim cổ trang và luôn đứng top 1 trong số các nam thần cổ trang. Thế nhưng khi sang đến phim hiện đại, Nhậm Gia Luân trông lại rất phèn và không có tương tác tốt với bạn diễn. Có thể nói ngoại hình quá đẹp của Nhậm Gia Luân không thể đóng vai người nghèo và cũng khó lòng hợp với tạo hình hiện đại.

Nhậm Gia Luân không hợp tạo hình hiện đại, vai người nghèo.
Nhậm Gia Luân không hợp tạo hình hiện đại, vai người nghèo.

Dịch Dương Thiên Tỉ từng có vai diễn làm mưa làm gió trong Em Của Thời Niên Thiếu. Nhân vật này không phải phản diện nhưng cũng mang đến cảm giác cứng đầu, pha trộn giữa dịu dàng và đẹp trai. Dù ăn mặc tồi tàn, bị thương tích đầy mình thì Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn rất ngầu. Kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên gây ấn tượng. Và khán giả nhận ra với ngoại hình của Dịch Dương Thiên Tỉ thì không thể đóng vai nam nhân xấu xí.

Dịch Dương Thiên Tỉ khó đóng vai trai xấu xí.
Dịch Dương Thiên Tỉ khó đóng vai trai xấu xí.

Cuối cùng là Lại Quán Lâm, chàng trai gây ấn tượng với vai diễn trong phim Câu Chuyện Nhỏ Về Mối Tình Đầu Tiên. Trong phim, Lại Quán Lâm hóa thân vào một nhân vật ấm áp, dáng người quắc thước, vô cùng dễ thương, được nhiều người yêu mến. Nhân vật này như sinh ra để dành cho Lại Quán Lâm bởi thực sự ở ngoài đời, anh chính là một người như thế. Và Lại Quán Lâm không thể vào vai một anh chàng băng lãnh, độc đoán bởi khí chất ấm áp nơi anh tỏa ra quá mạnh.

Lại Quán Lâm không hợp vai lạnh lùng cao lãnh.
Lại Quán Lâm không hợp vai lạnh lùng cao lãnh.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lý Hiện 'làm gắt' với fan sau bài học Ngô Diệc Phàm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news