Tin mới

Cùng vướng nghi án yêu Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng Mỹ Tâm giàu cỡ nào?

Thứ hai, 29/04/2019, 19:43 (GMT+7)

Cả Thanh Hằng, Mỹ Tâm đều là những sao nữ đình đám và quyền lực bậc nhất Vbiz. Gần 40 tuổi nhưng cả hai đều chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Siêu mẫu Thanh Hằng sinh năm 1983, cô đăng quang "hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" năm 2002. Với nhiều năm nỗ lực với nghề người mẫu, Thanh Hằng nhanh chóng vươn lên thành ngôi sao hạng A và có cơ hội thử sức với nhiều vai trò như: diễn viên, giám khảo...

Sau nhiều năm miệt mài, bằng sự nỗ lực trong lao động nghệ thuật - Thanh Hằng đã ghi tên mình vào hàng vedette của làng mẫu Việt với thù lao thuộc hàng "khủng" và nằm trong top người đẹp đắt show quảng cáo nhất hiện nay.

Thanh Hằng là một trong số ít người mẫu đắt show nhất hiện nay.

Siêu mẫu hiện đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Thanh Hằng cũng không ngại chi tiền khủng để sở hữu những chiếc xe hơi đắt đỏ để đi sự kiện.

Chiếc xe Audi của Thanh Hằng.

Như những ngôi sao hạng A Vibiz khác, chân dài 1m12 có hẳn một một sưu tập "đồ sộ" gồm nhiều túi xa xỉ đến từ những thương hiệu đình đám như Hermes, Salvatore Ferragamo, Saint Laurent, Givenchy, Chanel, Lady Dior, Kelly, Celine, LV, Dolce&Gabbana, Miss Sicily...

Thanh Hằng đích thị là mỹ nhân chơi hàng hiệu đẳng cấp.

Gần 40 tuổi, Thanh Hằng vướng tin đồn yêu đương nhưng chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Vài năm gần đây, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đều xuất hiện rất thân thiết, gắn kết, dường như giữa họ có một sự đồng cảm, một sợi dây kết nối hai tâm hồn khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thanh Hằng từng vướng nghi án yêu Hà Anh Tuấn.

Chính bản thân Thanh Hằng cũng thừa nhận: "Dù là yêu đương hay bạn bè, trên hết chúng ta phải tìm thấy sự thấu hiểu. Bản thân Hằng là người rất khó tính, Tuấn cũng vậy. Nhưng khi nhìn thấy lẫn nhau, cả hai có sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Lúc gặp nhau, cả hai đều nhường nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài, thân thiết. Cả hai người phải bỏ bớt cái tôi".

Gần 20 năm đi hát và chuẩn bị bước sang tuổi 40, Mỹ Tâm vẫn đi về một bóng khiến không ít fan lo lắng. Thăng hoa, thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng chưa một lần Mỹ Tâm chính thức công khai một nửa của mình với khán giả. Chính vì vậy, khi Họa mi tóc nâu thân thiết với bất cứ một ai là y như rằng lại lộ ra tin đồn tình ái. Và nam ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn cũng không ngoài khả năng đó. Cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm luôn được fan "đẩy thuyền" bởi sự xứng đôi cả về sự nghiệp âm nhạc lẫn cuộc sống riêng. Tuy nhiên trước nghi án yêu Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm lên tiếng phủ nhận: "không phải yêu nha". Sự thân thiết của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm là sự đồng điệu, thấu hiểu nhau trong âm nhạc.

Hà Anh Tuấn thân thiết bên Mỹ Tâm trong một lần tập nhạc chung trước liveshow.

Ở tuổi 37, sau nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm đã tích lũy cho mình một cuộc sống vật chất viên mãn và xa xỉ. Không chỉ là ca sĩ đình đám, "Họa mi tóc nâu" còn ‘kiếm bộn’ nhờ tài kinh doanh địa ốc, nhà hàng, thời trang…
Về bất động sản, Mỹ Tâm được nhiều khán giả biết đến với việc sở hữu ngôi nhà nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - một trong những vị trí đắc địa nhất giữa lòng Sài Gòn được xác định có trị giá lên tới nhiều tỷ đồng.

Không chỉ để ở, ngôi nhà với mặt tiền rộng, đông đúc dân cư còn được nữ ca sĩ tận dụng làm trụ sở kinh doanh thời trang, quán cafe...

Căn nhà nằm ngay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Mỹ Tâm.

Quán cafe của Mỹ Tâm.

Là nghệ sĩ sở hữu mức cát xê "khủng" nhưng Mỹ Tâm không có thói quen đổi xe theo xu hướng. Nữ ca sỹ khá trung thành với người bạn đồng hành của mình. Tuy vậy, những chiếc xe từng gắn bó với Mỹ Tâm đều thuộc hàng xe sang thuộc những thương hiệu đình đám.

MT Entertainment ra đời năm 2007 do chính Mỹ Tâm làm giám đốc. Đây là công ty chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lý hoạt động nghệ thuật của ‘Họa mi tóc nâu’. Trải qua 9 năm hoạt động, công ty đã đồng hành cùng Mỹ Tâm mang về nhiều giải thưởng danh giá. Doanh thu của MT Entertainment còn được trích ra để vận hành quỹ Từ thiện mang tên nữ ca sĩ ‘Tóc nâu’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news