Tin mới

Ca sĩ Phương Linh hiếm hoi tiết lộ lý do không xuất hiện cùng Hà Anh Tuấn

Chủ nhật, 04/06/2023, 16:12 (GMT+7)

Những chia sẻ của ca sĩ Phương Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ca sĩ Phương Linh vừa chia sẻ chuyện giận hờn bạn trai. Ngay lập tức, cư dân mạng đưa ra đồn đoán rằng, cô đang hờn dỗi Hà Anh Tuấn - người tình tin đồn một thời. 

Phương Linh - Hà Anh Tuấn từng là cặp đôi vô cùng hợp trên sân khấu (Ảnh: Internet)
Phương Linh - Hà Anh Tuấn từng là cặp đôi vô cùng hợp trên sân khấu (Ảnh: Internet)

Trước động thái trên khiến giọng ca gốc Thanh Hoá vô cùng bức xúc. Cô cũng khẳng định thêm, ngoài ca sĩ Phương Linh, bản thân không bao giờ thích nhắc đến đồng nghiệp trên mạng xã hội để đánh bóng tên tuổi của mình. 

Giải thích lý do, nếu làm vậy cô đang tự hạ thấp bản thân mình. "Tôi đâu phải người như vậy và hoàn toàn không thích điều đó. Đó là điều rẻ tiền bậc nhất. Tôi tự hào về mình và chỉ thích nói về tôi thôi", Phương Linh bày tỏ. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc bởi mỗi khi bóng gió nhắc đến ai không rõ ràng lại bị lôi tên Hà Anh Tuấn vào và bóp méo câu chuyện. Bởi đã từ lâu, cặp nghệ sĩ không đứng chung sân khấu. Lần cuối cùng Phương Linh nghe Hà Anh Tuấn hát là bài Đường chúng ta đi. 

'Giọt buồn để lại' - ca khúc cuối cùng mà Phương Linh - Hà Anh Tuấn kết hợp (Ảnh: FBNV)
"Giọt buồn để lại" - ca khúc cuối cùng mà Phương Linh - Hà Anh Tuấn kết hợp (Ảnh: FBNV)

 

Cô cho biết thêm, từng có nhiều đơn vị muốn mời cô và Hà Anh Tuấn hát chung, nhưng cô đều nhờ quản lý từ chối khéo với lý do bận lịch. "Có thể Hà Anh Tuấn cũng sẽ từ chối khéo bằng cách nào đó tương tự hoặc khác. Không phải tôi kiêu kỳ đâu mà sự thật là không có lý do để hát chung nữa", 8X nói thêm. 

Theo lời của Phương Linh, thời trẻ cả hai thường xuyên giận hờn vì nhiều lý do. Thậm chí khi giận, lên sân khấu cả hai không thèm diễn, lộ liễu đến mức khán giả đều biết. Sau những lần như vậy, Phương Linh kể rằng Hà Anh Tuấn luôn hòa giải trước, nói xin lỗi để cùng hát thật hay. 

Hiện tại, Phương Linh đang hạnh phúc bên người yêu. Song cô chưa công khai danh tính (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Phương Linh đang hạnh phúc bên người yêu. Song cô chưa công khai danh tính (Ảnh: FBNV)

"Đó vừa là tuổi trẻ, vừa là sự thành thật, là sự trân quý. Nhưng giờ lớn đầu cả rồi, không hợp thì giải tán. Hơi đâu giận hoài dỗ ngọt hoài, phiền hà lắm. Lần cuối cùng Hà Anh Tuấn và tôi có một tranh luận lớn, đó là chương trình lễ hội pháo hoa", cô tiết lộ. 

Phương Linh được khán giả biết đến và yêu mến sau khi dự thi Sao mai. Nữ nghệ sĩ gây thương mến nhờ giọng hát hay, nội lực và sâu lắng.

Về chuyện đời tư, người đẹp từng bị dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Khi đó, họ được ví là trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Trước thông tin này, Phương Linh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là "người tình âm nhạc" của Hà Anh Tuấn mà thôi.

Ca sĩ Phương Linh hiếm hoi nhắc về Hà Anh Tuấn (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Phương Linh hiếm hoi nhắc về Hà Anh Tuấn (Ảnh: FBNV)

Về phía ca sĩ Hà Anh Tuấn, khi những tin đồn râm ran trên MXH liên tục xuất hiện. Anh cũng từng khẳng định, hiện tại. "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tôi đang độc thân. Làm ơn xin đừng quấy rầy hạnh phúc của bất kì ai). 

Nhiều năm trở lại đây, ca sĩ Phương Linh hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng như "lười" ra MV. Nữ ca sĩ đại gia dành thời gian cho nghỉ ngơi và đi du lịch.

Cô cũng từng trải qua một số mối tình nhưng vô cùng kín tiếng. Đến một thời gian sau nữ nghệ sĩ lại không hề công khai đối phương, điều này khiến cho khán giả vô cùng tò mò và có những đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news