Tin mới

Hà Anh Tuấn hiếm hoi tiết lộ về cuộc tình đầu đầy day dứt

Thứ tư, 01/03/2023, 19:07 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn khiến nhiều khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi có những chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình cảm, đặc biệt là về mối tình đầu của mình.

Hà Anh Tuấn là tên tuổi nhận được nhiều tình cảm của khán giả và người yêu nhạc bởi không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật mà anh còn là gương mặt nghệ sĩ có lối sống trong sạch, nói không với scandal. Nhắc đến Hà Anh Tuấn cũng như nhắc đến tên tuổi của nam ca sĩ hết mình cho nghệ thuật, tuy nhiên việc quá kín tiếng trong cuộc sống đời tư cũng khiến nhiều người hâm mộ có những tò mò về anh.

Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ đời tư kín đáo. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ đời tư kín đáo. Ảnh: Internet

Thực chất trong một lần hiếm hoi, Hà Anh Tuấn đã từng chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân và tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Nam ca sĩ cho biết anh đã có mối tình kéo dài đến 12 năm và đây cũng chính là mối tình đầu mà khi nhắc đến vẫn luôn khiến anh cảm thấy day dứt. Người con gái này không phải là một tên tuổi trong showbiz mà đơn thuần chỉ là một fan nữ mê giọng hát của anh.

"Tuấn đã yêu được 12 năm, tới nay vẫn chung thủy và là mối tình đầu. Người con gái Tuấn yêu chính là khán giả nữ của mình", Hà Anh Tuấn tiết lộ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà nam ca sĩ nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân trước công chúng tuy nhiên anh chỉ bật mí thông tin ít ỏi và không để lộ danh tính cụ thể của người tình cũ.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet


Từng có một thời điểm, mối quan hệ thân thiết cùng màn hiện diện đầy tình tứ giữa Hà Anh Tuấn và Phương Linh khiến cả hai vướng đồn đoán hẹn hò. Tuy nhiên họ đã nhanh chóng phủ nhận. Mặc dù vậy, sự hài hòa từ tính cách đến ngoại hình của hai người khiến không ít người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt liệt cho cặp đôi này.

Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn kín khán giả. Ảnh: Internet
Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn kín khán giả. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Hà Anh Tuấn ghi được dấu ấn lớn với liveshow âm nhạc Chân trời rực rỡ. Sự thành công của liveshow với lượng khán giả hùng hậu đến ủng hộ, lắng nghe đã chứng minh được sức hút âm nhạc mãnh liệt của Hà Anh Tuấn với người yêu nhạc trong suốt gần 2 thập kỷ làm nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news