Tin mới

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trà My Idol sau 15 rời xa sân khấu 

Thứ ba, 06/09/2022, 09:16 (GMT+7)

Sau 15 năm rời xa sân khấu Vietnam Idol, Trà My Idol có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với 2 nhóc tỳ 'vạn người mê'.

Được biết đến sau chương trình Vietnam Idol; 2007, Trà My Idol đặc biệt được các khán giả vô cùng yêu mến nhờ vẻ ngoài cá tính và phong cách biểu diễn vô cùng lôi cuốn và chuyên nghiệp. 

Sau khi lọt TOP 10 chung cuộc, Trà My Idol được kỳ vọng là một ngôi sao mới của làng âm nhạc Việt khi sở hữu nhiều bản hit như Vì em yêu lắm, Cần lắm, Đừng ai nhắc về anh ấy...

Vào cuối năm 2008, cô thậm chí đã phát hành album và tổ chức liveshow khi mà tuổi nghề còn rất trẻ. 

Tự nhận mình là một người nghệ sĩ 'lười hoạt động nghệ thuật' vì chỉ ra sản phẩm khi tìm được sáng tác thực sự tâm đắc. 

Trà My Idol được biết đến sau khi tham gia Vietnam Idol. Ảnh: Internet
Trà My Idol được biết đến sau khi tham gia Vietnam Idol. Ảnh: Internet

Trà My cũng không đặt nặng việc ra album hay đánh bóng tên tuổi trước truyền thông mà lựa chọn tận hưởng cuộc sống thoải mái, tự do tự tại. 

Mặc dù không phải là người đạt vị trí cao nhất tại Vietnam Idol nhưng điều mà Trà My học được lại là trải nghiệm quý giá mà cô không thể có được nếu không thử thách mình. 

Nữ ca sĩ tâm sự rằng đôi khi con người đến được vị trí cao nhất nhưng trên quãng đường theo đuổi nghệ thuật mà không có sự bứt phá thì cũng sẽ ngừng lại. 

Khi ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Trà My Idol đã 'theo chồng bỏ cuộc chơi'. Ảnh: Internet
Khi ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Trà My Idol đã 'theo chồng bỏ cuộc chơi'. Ảnh: Internet

'Cho nên nếu đã tham gia một cuộc thi nào đó, khi có cơ hội thể hiện mình thì các bạn hãy thể hiện hết những gì mình có và sau đó khán giả sẽ tự đón nhận mình', Trà My Idol cho biết. 

Vào năm 2014, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân, đại gia có tiếng ở Sài Thành. 

Cũng từ đây, những người hâm mộ cô ít khi thấy Trà My đứng trên sân khấu cầm micro mà lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Hiếm hoi tiết lộ về ông xã của mình, Trà My Idol cho rằng chính sự quan tâm tận tình của ông xã đã 'đánh gục' cô khi cả hai tìm hiểu nhau. 

Sau khi kết hôn, ông xã càng chăm lo làm ăn và trở thành người chồng, người cha tốt.

Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống hiện tại của Trà My Idol hiện vẫn được CĐM vô cùng quan tâm, phần lớn là nhờ 2 nhóc tỳ kháu khỉnh Gia Huy và Gia Hưng. 

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trà My Idol sau 15 rời xa sân khấu  - Ảnh 1

 

Gia đình nhỏ của Trà My Idol. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Trà My Idol. Ảnh: Internet

Nói về việc để cho các con nổi tiếng trên MXH từ khá sớm, Trà My cho rằng việc nổi tiếng một sớm một chiều rồi biến mất là điều bình thường. 

'Các con đang ở tuổi đáng yêu nhất, dễ tạo cho người khác cảm giác vui tươi, tích cực nên được theo dõi, yêu mến. Qua giai đoạn đó, tôi sẽ hạn chế lại, để các con tập trung học tập, theo đuổi những điều chúng muốn', nữ ca sĩ chia sẻ và cho biết cô dạy con mình gặp người lớn phải biết chào hỏi, tôn trọng và không đặt bản thân mình lên trên người khác để hành xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news