Tin mới

Trà My Idol ‘đốp’ thẳng mặt anti-fan, lí do liên quan đến con trai vì bị chê ‘ngu’

Thứ sáu, 20/05/2022, 15:43 (GMT+7)

Trước việc con trai Trà My Idol cầm chổi cọ nhà vệ sinh chải tóc cho anh trai khiến 1 cư dân mạng mỉa mai. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ cũng đã có màn "đáp trả" khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi.

Trà My Idol khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc bên chồng và các con. Cô cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc của các nhóc tỳ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú và dành không ngớt lời khen ngợi vì sự dễ thương. 

Con trai thứ 2 của Trà My Idol có những biểu cảm hài hước, được mệnh danh tháng meme của Vbiz (Ảnh: Internet)
Con trai thứ 2 của Trà My Idol có những biểu cảm hài hước, được mệnh danh tháng meme của Vbiz (Ảnh: Internet)

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, giọng ca Đừng ai nhắc về anh ấy vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con trai út tung tăng lấy cọ bồn cầu chạy đến chải tóc cho anh trai. Đoạn clip tuy ngắn nhưng với sức hút của gia đình nữ nghệ sĩ nhanh chóng khiến cư dân mạng chú ý và phải “bò lăn ra cười”. 

Những tưởng mọi chuyện chỉ là hành động vô tư của trẻ nhỏ thì trên mạng xã hội bỗng xuất hiện những ý kiến thể hiện sự khó nghe khi đánh giá cậu bé không được khôn. Cụ thể, một cư dân mạng đã bình luận: "Trẻ con rất nhiều đứa ngu. Không phân biệt bẩn sạch. Bệnh chết". 

Trước việc con trai bị mỉa mai, nữ nghệ sĩ đã phản ứng với thái độ cực gắt. Cô cho rằng, bản thân không muốn quan tâm đến những bình luận thiếu tích cực, song vẫn bị “đập vào mắt” khiến phải bức xúc lên tiếng.

"Nhiều lúc không muốn để ý đến mấy comment khẩu nghiệp như này đâu! Mà thật sự thắc mắc tại sao phát ngôn được mấy câu như vậy! Bó tay", cựu thí sinh Vietnam Idol bày tỏ. 

Động thái 'đáp trả' của Trà My Idol khi anti-fan mỉa mai con khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái "đáp trả" của Trà My Idol khi anti-fan mỉa mai con khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng cho rằng, nếu ai đó không thích trẻ con thì hãy đừng xem, thay vì khẩu nghiệp như vậy. Bà mẹ 2 thẳng thắn: “Già đầu rồi mà đi nói trẻ con. Không sợ mang nghiệp". 

Với hành động “đáp trả” thẳng mặt anti-fan để bảo vệ con của Trà My Idol nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra sự đồng tình với cách giải quyết trên của nữ nghệ sĩ, đồng thời lên án hành động “kém duyên” khi phán xét trẻ em như vậy. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ đình đám tỏ rõ thái độ để bảo vệ con trai của mình. Còn nhớ cách đây 1 năm, khi cô dần thoải mái, cởi mở trong chuyện chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội, nhiều người đã lấy những bức ảnh ấy để chế nhạo. 

Ngay lập tức, giọng ca 8X đã bày tỏ khi nói rằng, hình của các bé, bản thân cô không muốn đưa lên group và nhất là bị sử dụng vào trường hợp như thế này (PV: Mục đích không tốt)!

“Mình cảm ơn vì các bạn đã quan tâm và yêu quý Hayden nhà mình. Và hy vọng nếu các bạn có thấy hình của bé sử dụng vào những mục đích riêng của cá nhân như thế này thì report (báo cáo) dùm mình nhé", Trà My bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trà My Idol Hayden