Tin mới

Trà My Idol bức xúc đăng đàn tố shipper gian dối trong việc giao hàng

Thứ tư, 07/04/2021, 09:14 (GMT+7)

Đặt đồ ăn qua mạng Trà My Idol bức xúc vì shipper gian dối. Câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu của con người ngày càng cao, vì thế ngành dịch vụ cũng luôn được quan tâm. Đặc biệt những công nghệ giúp con người giảm thiểu chi phí đi lại, đa dạng lựa chọn, có thể chỉ cần 1 cái smart phone là có ngay thứ mình muốn. Và việc đặt đồ ăn qua mạng cũng tương tự tuy nhiên vẫn còn những thiếu sót khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, Trà My Idol đăng đàn tố shipper làm việc vô trách nhiệm, gian dối.Theo lời kể cô đặt đồ ăn trên ứng dụng đến khi giao nữ ca sĩ nhờ người xuống lấy hộ và anh shipper nói dối cô đã đặt thêm nước khiến Trà My Idol không khỏi bức xúc.

Đoạn tin nhắn giữa Trà My Idol và anh shipper
Đoạn tin nhắn giữa Trà My Idol và anh shipper

"Một câu chuyện buồn... cười. Mình order đồ ăn trên N**. Anh shipper tới nơi gọi điện xuống lấy! Mình nói bé giúp việc lấy rồi anh í bảo với bé giúp việc, chị í gọi thêm 1 ly trà chanh. (Gian dối). Bé giúp việc thì không biết nên lấy lên. Xong xuôi anh shipper nhắn như này! Ê cuộc đời ghét nhất bị qua mặt luôn đó! Thà lúc gọi điện thì nói chị lấy dùm em thì mình cũng vui vẻ mà sao lại làm những hành động như vậy? 1 sao cho bé vì tội gian dối và chỉ vì 18 nghìn mà làm người khác ức chế! Tội không thể tha thứ!", nữ ca sĩ nói.

Tú Vi cũng chia sẻ câu chuyện tương tự
Tú Vi cũng chia sẻ câu chuyện tương tự

Dưới bình luận của Trà My, rất nhiều đồng nghiệp, khán giả lên án cách làm việc không chuyên nghiệp của anh shipper. Diễn viên Tú Vi viết: "Trời ơi! Gian dối! Chị cũng có lần bị shipper mua đồ chỗ khác giao! Xong chị gọi hỏi thì nói do bị té xe đổ cơm nên mua chỗ khác bù! Mà chỗ khác cơm dở ẹc luôn! Chán ghê".

Ca sĩ Trà My Idol
Ca sĩ Trà My Idol

Nguồn ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news