Tin mới

7 điềm báo sự thay đổi rất lớn trong gia đình: 4 điềm hỷ sự, 3 điềm ‘hung tin’

Thứ sáu, 27/05/2022, 17:24 (GMT+7)

Nếu gia đình của bạn xuất hiện 4 điềm lành dưới đây thì thời gian tới bạn sẽ gặt hái nhiều điềm lành.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

4 điềm lành báo tài lộc đến nhà

Nhà có chim về làm tổ: Những người sống trong ngôi nhà có chim đậu là thể hiện dấu hiệu Phong thủy tốt. Gia chủ sống trong các ngôi nhà đó thì sẽ ngày càng phát tài, giàu có, vợ chồng hòa hợp, con cái có hiếu. Do vậy bạn đừng xua đuổi chim khi thấy điềm này.

Thường mơ thấy giấc mơ đẹp: Nhiều người tin rằng giấc mơ thường là điềm dự báo cho tương lai. Do vậy nếu bạn thường mơ thấy giấc mơ đẹp thì là điềm lành đặc biệt cho sự nghiệp, tình duyên trong tương lai.

Tâm trạng vui vẻ: Tâm trạng là kết quả của việc bạn tương tác với môi trường bên ngoài. Nếu tâm trạng vui vẻ, không muộn phiền thì sẽ giúp gương mặt hồng hào, có động lực, điềm lành để gặt hái nhiều thành công.

7 điềm báo sự thay đổi rất lớn trong gia đình: 4 điềm hỷ sự, 3 điềm ‘hung tin’ - Ảnh 1

Vật nuôi, cây cảnh sinh sôi trong gia đình: Ngôi nhà có phong thủy tốt, thu hút tài lộc thì vật nuôi sẽ lớn nhanh, khỏe mạnh, cây cối cũng xanh tốt, đơm hoa kết trái. Đây là dấu hiệu chứng tỏ mảnh đất rất hợp với giá chủ, có lộc.

3 điềm báo hung tin trong nhà

Đồ đạc bị rơi vỡ liên tục: Đây là điềm cực kỳ xui xẻo trong phong thủy. Nhiều người tin rằng việc làm vỡ gương vào buổi sáng đặc biệt không tốt, ngày hôm đó sẽ không nên ra ngoài. Ngoài gương thì ngọc, mặt đá phong thủy... mà bị vỡ thì cũng là điềm xấu, cẩn trọng vận xui sắp đến.

Cây cảnh hay vật nuôi sinh bệnh chết đi: Nếu vài chiếc lá héo và rụng đi thì không sao. Tuy nhiên, nếu toàn bộ cây cảnh trong nhà đều bị héo úa thì đây là biểu hiện của sự xui xẻo, cãi cọ có thể kéo đến.

7 điềm báo sự thay đổi rất lớn trong gia đình: 4 điềm hỷ sự, 3 điềm ‘hung tin’ - Ảnh 2

Tường phòng thờ bị nứt: Các bức tường trong phòng thờ bị nứt là một dấu hiệu rất xấu. Người ta tin rằng đó là điềm báo xấu về sức khỏe. Khi gặp hiện tượng này, gia chủ cần nhanh chóng sửa chữa lại phòng thờ.

Khi chọn bàn thờ, bạn nên chọn những loại bàn thờ, chắc chắn, tránh bị chếch xuống đất khiến thất thoát tiền bạc trong nhà, gây hao tài tốn của, là tín hiệu xấu trong phong thủy.

 Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news