Tin mới

Cuộc sống bí ẩn của 3 chân dài từng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, 1 điểm chung gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 18/07/2022, 11:11 (GMT+7)

Sau khi trở thành Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, 3 người đẹp Nguyễn Thị Hoàng Nhung, Triệu Thị Hà và Nguyễn Thị Ngọc Anh gần như lặn mất tăm khỏi showbiz Việt ồn ào, thị phi.

Mới đây, đêm Chung kết hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM. Ngôi vị cao nhất thuộc về Nông Thị Hằng (sinh năm 1999, quê ở Hà Giang), cô là người dân tộc Tày. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, người đẹp còn được khen ngợi khi có học vấn "khủng" và khả năng ngoại ngữ tốt. 

Tân Hoa hậu Nông Thị Hà (Ảnh: Internet)
Tân Hoa hậu Nông Thị Hà (Ảnh: Internet)

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam trở lại sau gần 10 năm "vắng bóng". Lần trở lại này và đã tìm được ra chủ nhân chiếc vương miện cao quý, ngoài việc chú ý đến top 3 của cuộc thi năm nay thì không ít người tò mò chuyện đời tư và cuộc sống của các "tiền bối" Nông Thúy Hằng ở thời điểm hiện tại ra sao?

Hoa hậu Nguyễn Thị Hoàng Nhung  

Năm 2007, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức và Nguyễn Thị Hoàng Nhung là cái tên may mắn được gọi tên với danh hiệu cao quý nhất. Cô sinh năm 1986 và là người dân tộc Tày, quê ở Thái Nguyên. 

Nguyễn Thị Hoàng Nhung thời điểm đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam (Ảnh: Internet)
Nguyễn Thị Hoàng Nhung thời điểm đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam (Ảnh: Internet)

Thời điểm đăng quang, Hoàng Nhung đang là sinh viên năm 2, thuộc khoa Quản lý Du lịch, trường ĐH Văn hóa (Hà Nội). Tại đêm Chung kết, cô đã thổ lộ bản thân mong muốn trở thành người quản lý văn hóa giỏi. 

Chân dài được đánh giá sở hữu gương mặt "chuẩn" Hoa hậu thời điểm đó, với sự bầu bĩnh, đôi mắt sáng cùng với nụ cười tươi tắn. Bên cạnh việc giành được chiếc vương miện, người đẹp còn giành giải thưởng phụ là Hoa hậu Tài năng, với giải Nhất khi đá bóng. 

Thời điểm mới đăng quang, Hồng Nhung được đánh giá sở hữu nhan sắc cùng tài năng lẫn học vấn tốt nhưng cô lại không chọn "lấn sân" vào làng giải trí Việt. Sau đó, người đẹp xứ chè chọn cuộc sống kín tiếng, lập gia đình. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Hoàng Nhung (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Nguyễn Thị Hoàng Nhung (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại, cô đang kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, giải trí tại TP. Đà Nẵng. Cựu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam có 2 nhóc tỳ gồm 1 trai, 1 gái được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu và dần khôn lớn. 

Hoa hậu Triệu Thị Hà 

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, đến năm 2011 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam chính thức trở lại với hàng trăm thí sinh đăng kí dự thi. Vượt qua những đối thủ nặng kí khác, người đẹp dân tộc Nùng - Triệu Thị Hà đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá. 

Hoa hậu Triệu Thị Hà lúc đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2011 (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Triệu Thị Hà lúc đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2011 (Ảnh: Internet)

Thời điểm đăng quang, chân dài gốc Cao Bằng đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên. Cô ghi dấu ấn với gương mặt khả ái, chiều cao 1m7 và số đo 3 vòng "chuẩn". Ngoài ra, chân dài này còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với màn ứng xử tự tin cùng tài năng và bản lĩnh. 

Đến năm 2014, chân dài này khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ gây xôn xao khi tuyên bố trả lại vương miện. Lí do liên quan đến vấn đề sức khỏe, đồng thời không thể đáp ứng được các điều kiện, quy chế do BTC đưa ra. 

Sự việc trên khiến dư luận bàn tán nảy lửa. Bởi Triệu Thị Hà là nàng hậu đầu tiên trong lịch sử các Hoa hậu của Việt Nam thông báo trả lại vương miện. 

Triệu Thị Hà mất tích suốt 5 năm vừa qua khỏi showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Triệu Thị Hà mất tích suốt 5 năm vừa qua khỏi showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Hậu ồn ào, cô quay trở lại showbiz và hoạt động mạnh mẽ với hàng loạt các bộ phim truyền hình. Tình hoa muống biển, Mỹ nhân, Cỏ dại, Trăng sáng... là những bộ phim mà chân dài dân tộc Nùng từng đóng. 

Giữa thời điểm sự nghiệp đang có những tiến triển, đến năm 2017, Triệu Thị Hà đột ngột ở ẩn. Cô dừng hoàn toàn việc cập nhật những thông tin lên mạng xã hội cũng như không liên lạc với những người từng làm việc chung. 

Trong 1 lần hiếm hoi chia sẻ với báo giới về việc ở ẩn của mình, Triệu Thị Hà muốn mình dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh 

Chân dài này sinh năm 1993, quê gốc ở Thanh Hóa. Chân dài đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2013, khi ấy đang là sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội. Cô cao 1m69 với số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-89.

Hoa hậu Ngọc Anh (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Ngọc Anh (Ảnh: Internet)

Sau khi kết thúc nhiệm kì của mình, Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh gần như không tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt mà muốn tập trung vào việc học tập. Hiện, người đẹp đang sống và làm việc chủ yếu tại thủ đô Hà Nội và thi thoảng hoạt động các thiện nguyện tại một số tỉnh miền Trung. 

Khi đến với cuộc thi, chân dài này chỉ đơn thuần là để tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tài năng, trí tâm hồn và khẳng định và thử thách bản thân cũng như kết chặt tình đoàn kết dân tộc. 

Hiện tại, Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh tận hưởng cuộc sống bình yên. Cô cũng không tiết lộ nhiều về đời tư trên mạng xã hội. 

Ngọc Anh thi thoảng vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện (Ảnh: Internet)
Ngọc Anh thi thoảng vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện (Ảnh: Internet)

Và với kết chiến thắng của Nông Thị Hằng thì Nguyễn Thị Ngọc Anh đã kết thúc quãng thời gian đương nhiệm, kéo dài suốt gần 10 năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news