Tin mới

Rộ tin Hoa hậu Thuỳ Tiên có bạn trai đại gia, 'thuyền' với Quang Linh tan nát?

Chủ nhật, 17/07/2022, 10:44 (GMT+7)

Một tiết lộ cho rằng, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có bạn trai và là 1 doanh nhân có hẳn 1 nhãn hàng lớn.

Hiện tại hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang có chuyến công tác tại Angola. Tại đây, cô có dịp "tái ngộ" với Quang Linh Vlog. Và cặp đôi này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, thậm chí với một vài khoảnh khắc được cho là hint khiến CDM thi nhau đẩy thuyền và muốn thần tượng của mình trở thành một đôi. 

Thùy Tiên chụp ảnh cùng với Quang Linh Vlog (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên chụp ảnh cùng với Quang Linh Vlog (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng mới đây, netizen lại bất ngờ "đào" lại bình luận của 1 người cách đây khoảng 4 tháng khi tiết lộ rằng, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đã có bạn trai. Vị này là đại gia có tiếng và quê gốc ở Nghệ An. Và vì đang trong thời gian đương nhiệm nên của và nửa kia kín tiếng, chưa vội công khai thể hiện tình cảm. 

Ngay khi có thông tin trên, một số khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối cho 1 cặp đôi tưởng chừng sẽ khá đẹp. Tuy nhiên, ở chiều hướng tích cực một số người cho rằng, đó chỉ là tin đồn trôi nổi, chưa xác thực và cũng rất có thể là sản phẩm của sự bịa đặt, thêu dệt vớ vẩn. 

Có thể thấy rằng, hành trình của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Angola luôn được Quang Linh Vlogs và ê-kíp của anh hỗ trợ hết mình. Tại đây, họ cùng nhau thực hiện 2 giếng sạch để cung cấp nước sạch cho hơn 300 hộ dân ở một bản làng nghèo tại châu Phi.

Vì quá yêu mến cặp đôi nên một số cư dân mạng đã ghép ảnh cưới cho họ (Ảnh: Internet)
Vì quá yêu mến cặp đôi nên một số cư dân mạng đã ghép ảnh cưới cho họ (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi chia sẻ về Thuỳ Tiên, nam Vlogger đã không ngần ngại thừa nhận: "Giỏi, xinh, thân thiện…. Tôi ấn tượng với Tiên là người vui tính, dễ thương”. Về phía chân dài sinh năm 1998 cũng thể hiện sự khâm phục, khen ngợi sự vui vẻ nhưng hơi "nhát" của Quang Linh. 

"Tôi nể anh Linh vì ở độ tuổi trẻ nhưng có suy nghĩ và lý tưởng đẹp. Đó là điều khiến tôi nể. Tôi thấy anh Linh là người sống vì người khác”, đương kim Miss Grand International 2022 bày tỏ. 

Cách đây ít hôm, chân dài Việt Nam vừa tham dự 1 buổi tiệc cùng với Quang Linh và những người bạn. Tại đó, cô diện trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, đi đôi dép tổ ong xanh và thoải mái giao lưu với những người xung quanh. Không khí buổi tiệc diễn ra vô cùng ấm cúng. 

Thuỳ Tiên tụ họp cùng hội bạn của Quang Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
Thuỳ Tiên tụ họp cùng hội bạn của Quang Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Chính nhờ sự chu đáo và nhiệt tình của mọi người, Thùy Tiên đã không giấu được cảm xúc của mình. Đáng chú ý, khi thấy trên bàn ăn có món ăn ưa thích, cô đã liên tục vỗ tay khiến nhiều người bật cưới. 

Bước vào bữa ăn, Quang Linh - Thùy Tiên được xếp ngồi kế cận nhau, lấp ló gần đó có chữ hỉ sáng rực trên tường. Dù chỉ là sự trùng hợp nhưng cư dân mạng liên tưởng đến chuyện cặp đôi đang âm thầm báo hỉ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news