Tin mới

Lâm Khánh Chi thông báo giải nghệ đúng sinh nhật, hành động phía sau càng gây xôn xao

Thứ hai, 18/07/2022, 09:51 (GMT+7)

Những chia sẻ bất ngờ của Lâm Khánh Chi đúng dịp sinh nhật khiến nhiều người lo lắng và hoang mang.

Trong showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là mỹ nhân chuyển giới tài sắc và khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Cô từng có quãng thời gian hạnh phúc bên ông xã kém tuổi, nhưng hồi đầu năm nay bất ngờ tuyên bố đã "đường ai nấy đi" gây nên sự hụt hẫng, tiếc nuối đối với công chúng. 

Hậu chia tay, bà mẹ 1 con có vẻ như "hay buồn hay sầu hơn". Cô thường xuyên đăng tải những nội dung thể hiện cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Điển hình như mới đây, đúng dịp sinh nhật, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái bất ngờ tuyên bố muốn giải nghệ. 

Bài đăng của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

 "Tự nhiên mình muốn giải nghệ. Một ngày sinh nhật thật buồn", Lâm Khánh Chi nghẹn ngào viết trên trang cá nhân của mình. 

Dòng chia sẻ trên của người đẹp chuyển giới nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã đã để lại những bình luận động viên, đồng thời khuyên cô nên suy nghĩ kĩ trước khi đi đến quyết định vội vàng trên.

Đáng chú ý, danh hài Lê Giang cũng để lại lời an ủ, cụ thể cô viết: "Đi chơi cho thoải mái đi". 

Chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng gửi lẵng hoa chúc mừng cô nhân dịp ra mắt phim mới (Ảnh: Internet)
Chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng gửi lẵng hoa chúc mừng cô nhân dịp ra mắt phim mới (Ảnh: Internet)

Theo tìm hiểu của PV, sau khi đăng tải được khoảng 1 tiếng, Lâm Khánh Chi ngay sau đó đã gỡ bỏ/ ẩn bài viết trên. Hành động trên khiến fan cảm thấy yên tâm phần nào rằng sau quãng thời gian nóng vội thì giờ đây thần tượng của mình sau khi suy nghĩ kĩ lại đã xóa bỏ/ ẩn bài viết. Đây cũng như một lời khẳng định không giải nghệ để fan yên tâm. 

Cách đây ít ngày, Lâm Khánh Chi vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt web drama phim Sóng gió tình ta. Sản phẩm này do chính mỹ nhân chuyển giới sản xuất và đóng chính. Xuất hiện trong phim còn có sự tham gia của Song Duy, Cindy Thái Tài, Hải Triều,... 

Lâm Khánh Chi diện váy cô dâu trong buổi họp báo ra mắt phim mới của mình (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi diện váy cô dâu trong buổi họp báo ra mắt phim mới của mình (Ảnh: FBNV)

Tại buổi họp báo, giọng ca 7X cũng đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như chia sẻ liên quan đến chuyện mong muốn tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Theo chia sẻ, hiện tại cô vẫn đang độc thân và đôi khi vẫn còn nhung nhớ chồng cũ. Mặc dù nói dặn lòng không nhớ, nhưng những kí ức thi thoảng vẫn hiện về. 

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ, thời gian tới sẽ mở lòng để đón nhận, nếu có người yêu thương mình thật lòng.  Hiện tại, "công chúa" đang có 3 người theo đuổi, họ là Việt kiều, doanh nhân và 1 người cô quyết giữ kín chưa muốn công khai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news