Tin mới

'Soái ca' Phía trước là bầu trời Trí Đức và cuộc sống hiện tại sau hơn 2 thập kỷ nổi danh

Thứ sáu, 19/08/2022, 15:30 (GMT+7)

Được xem là nam chính đẹp trai nhất trong Phía trước là bầu trời, hiện diễn viên Trí Đức có cuộc sống viên mãn sau khi nổi danh với vai diễn Nam Khánh. 

Bộ phim Phía trước là bầu trời xoay quanh cuộc đời của bộ ba Thương - Nguyệt - Nhung dù đã lên sóng cách đây 21 năm nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Ngoài các tuyến nhân vật chính, sự góp mặt của Trí Đức trong vai Nam Khánh cũng nhận được sự chú ý khi anh được xem là nguồn cơn làm sứt mẻ tình bạn thân giữa Nguyệt và Nhung. 

So với dàn diễn viên chính, trong Phía trước là bầu trời, Trí Đức gần như không thua kém về 'đất diễn' nhưng lại gây tranh cãi khi có màn thể hiện không mấy ấn tượng. 

Lối diễn bị cho 'một màu' 

Là bạn cùng lớp với Diễn viên Kiều Thanh (vai Trà trong Phía trước là bầu trời), Trí Đức cũng có niềm đam mê diễn xuất cùng với bạn mình. 

Diễn viên Trí Đức ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet
Diễn viên Trí Đức ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet

Mặc dù được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng đáng tiếc diễn xuất của Trí Đức lại không thuyết phục được người xem. 

Dù bộ Phim Phía trước là bầu trời gây được tiếng vai nhưng vai diễn của Trí Đức lại khá nhạt nhòa. Sau bộ phim, anh vẫn hoạt động nghệ thuật và hiếm khi đóng phim mà chỉ hoạt động trong sân khấu kịch. 

Một trong những bộ phim truyền hình gần nhất của anh là Hoa hồng trên ngực trái với vai diễn phụ, có vai trò quan trọng trong màn báo thù của Dung (Kiều Thanh đảm nhận) là người dụ khiến Thái (Ngọc Quỳnh) đi vào con đường sai trái. 

Trí Đức bị cho là có lối diễn 1 màu. Ảnh: Internet
Trí Đức bị cho là có lối diễn 1 màu. Ảnh: Internet

Mặc dù lên sóng không nhiều và tính cách nhân vật cũng không quá phức tạp nhưng đáng tiếc diễn xuất của Trí Đức ở Hoa hồng trên ngực trái vẫn khiến không ít khán giả cảm thấy chưa đủ.

Trí Đức hội ngộ cùng dàn diễn viên Phía trước là bầu trời. Ảnh: Internet
Trí Đức hội ngộ cùng dàn diễn viên Phía trước là bầu trời. Ảnh: Internet

Thời điểm tham gia vào Hoa hồng trên ngực trái và nhận về nhiều đánh giá, chia sẻ về việc liên tục bị khán giả chê bai về cách diễn xuất 'một màu' suốt nhiều năm qua, Trí Đức cho rằng bản thân mình chưa rõ về phản ứng của khán giả nên mới xuất hiện chưa nhiều. 

'Sau 16 năm quay lại với điện ảnh, tôi còn nhiều điều bỡ ngỡ về cách làm việc mới. Tuy nhiên, trong vài tập tiếp theo mọi người sẽ có cảm giác khác với vai diễn này của tôi', Trí Đức cho biết.

Dù tên tuổi gây chú ý trở lại nhưng Trí Đức không nhận thêm phim mới nào và sự nghiệp của anh khá bình lặng. Nam diễn viên cũng không dành quá nhiều thời gian đối với công việc diễn xuất. 

Cuộc sống cá nhân viên mãn 

Dù không mấy thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng nam diễn viên điển trai nhất trong Phía trước là bầu trời lại có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người phải ghen tị. 

Cuộc sống gia đình viên mãn của diễn viên Trí Đức. Ảnh: Internet
Cuộc sống gia đình viên mãn của Diễn viên Trí Đức. Ảnh: Internet

Trong thời gian tham gia làm nghệ thuật, Trí Đức chưa khi nào dính đến những ồn ào về đời tư và luôn giữ được hình tượng trong sạch.

Theo dõi nam diễn viên trên MXH, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của cậu con trai điển trai, ngoan và học giỏi của mình. 

Chủ yếu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh nên nam diễn viên cũng có được những thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news