Tin mới

Trương Quỳnh Anh lộ hint yêu đương với Chi Dân, 'thả thính' cực ngọt ngào 

Thứ năm, 25/08/2022, 10:32 (GMT+7)

Mối quan hệ thật sự giữa Trương Quỳnh Anh và Chi Dân hiện đang khiến không ít người cảm thấy tò mò khi cả hai liên tục lộ hint hẹn hò. 

Thời gian gần đây, CĐM không khỏi náo loạn khi Chi Dân xuất hiện cùng Trương Quỳnh Anh với nhiều hint lồ lộ cho thấy cả hai đang hẹn hò. 

Giữa tin đồn tình ái, việc Trương Quỳnh AnhChi Dân cùng đến đêm nhạc tại Đà Lạt càng khiến cho những người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và ngỡ ngàng. 

Sau những đồn đoán của dân tình, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thả thính đến 'ai đó' với nội dung 'Mỗi khi đi bên em, anh thấy tim phấn chấn không'.

Cả hai có nhiều hình ảnh tình tứ ở Đà Lạt. Ảnh: Facebook
Cả hai có nhiều hình ảnh tình tứ ở Đà Lạt. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức fan đã réo tên Chi Dân và xôn xao với những đồn đoán của mình. 

Trước đó, những 'thánh soi' MXH đã bắt trọn khoảnh khắc Chi Dân xuất hiện cùng một sao nữ nổi tiếng của Vbiz tại Đà Lạt và người đó không ai khác là Trương Quỳnh Anh. 

Theo đó, tối ngày 13/8, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh có tham dự một chương trình âm nhạc tại Đà Lạt và có những hình ảnh vô cùng tình tứ tại đây. 

Trương Quỳnh Anh lộ hint yêu đương với Chi Dân, 'thả thính' cực ngọt ngào  - Ảnh 1

 

Trương Quỳnh Anh lộ hint yêu đương với Chi Dân, 'thả thính' cực ngọt ngào  - Ảnh 2

 

Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong buổi biểu diễn ca nhạc mới đây. Ảnh: Facebook
Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong buổi biểu diễn ca nhạc mới đây. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn tiết mục của mình, Chi Dân cũng đã âm thầm xuất hiện bên trong hậu trường và chăm chú theo dõi phần trình diễn của cô.

Sau khi kết thúc phần biểu diễn, Trương Quỳnh Anh đã lui vào trong hậu trường và rời xe khỏi điểm diễn, lúc này Chi Dân cũng âm thầm rời khỏi sự kiện. 

Trước đó cả hai có dịp hợp tác trong MV cá nhân. Ảnh: Internet
Trước đó cả hai có dịp hợp tác trong MV cá nhân. Ảnh: Internet

Cả hai liên tục được gán ghép với nhau sau khi Trương Quỳnh Anh nhận lời mời hợp tác với Chi Dân trong MV của nam ca sĩ. Loạt hình ảnh hậu trường thân thiết, bùng nổ với 'phản ứng hóa học' đã khiến cho nhiều khán giả nghi ngờ cả hai 'MV giả tình thật'. 

   >>XEM THÊM: Vua Cá Koi khiến dân tình trầm trồ khi tự tay làm điều này cho bà xã

Trước khi cả hai dính vào tin đồn cặp kè, cả Chi Dân và Trương Quỳnh Anh đều dính vào những ồn ào tình cảm. 

Chi Dân từng dính ồn ào tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet
Chi Dân từng dính ồn ào tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Chi Dân từng đăng tải bộ ảnh tình cảm trong một chuyến du lịch cùng một cô gái bí ẩn, cả hai được cho hẹn hò vào khoảng năm 2018 và danh tính của cô gái được cho là Ninh Dương Lan Ngọc. 

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh cũng từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Tim suốt một thời gian dài và hiện đang là mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news