Tin mới

Cuộc sống bình lặng và hạnh phúc của NSND Minh Hòa ở tuổi U60

Thứ bảy, 16/07/2022, 13:35 (GMT+7)

Từng được xem là một trong những mỹ nhân đình đám, gương mặt sáng giá của làng điện ảnh Việt, ở tuổi U60, NSND vẫn giữ cho mình được vẻ đẹp thần thái và nhan sắc trẻ trung. 

Thương ngày nắng về hiện đang được xem là bộ phim thu hút một lượng lớn khán giả khi được phát sóng vào 'giờ vàng' của VTV. 

Bộ phim đang tiến dần đến với tập cuối với nhiều tình tiết vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. 

Mới đây, bà Kim Nhung quyền lực trong Thương ngày nắng về do NSND Minh Hòa thủ vai đã hé lộ thông tin rằng mình đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. 

Cuộc sống bình lặng và hạnh phúc của NSND Minh Hòa ở tuổi U60 - Ảnh 1

 

NSND Minh Hòa tiết lộ những hình ảnh trong tập cuối của Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
NSND Minh Hòa tiết lộ những hình ảnh trong tập cuối của Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân đình đám một thời đã có những dòng chia sẻ vô cùng xúc động sau 1 năm đồng hành cùng dự án phim này. 

NSND Minh Hòa cũng gửi lời cảm ơn đến đạo diễn cũng như toàn bộ các thành phần ekip của Thương ngày nắng về và chúc các đồng nghiệp luôn vui vẻ hạnh phúc, tiếp tục cống hiến nhiều tác phẩm xuất sắc để phục vụ cho các khán giả. 

Vai diễn Kim Nhung trong Thương ngày nắng do NSND Minh Hòa thủ vai được xem là một trong những vai diễn đa chiều và gây ấn tượng mạnh với các khán giả. 

Sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật và sở hữu kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, NS Minh Hòa đã chinh phục được phần đông các khán giả qua việc khắc họa thành công hình ảnh một nữ TGĐ xinh đẹp, quý phái và vô cùng quyền lực cùng với những nỗi khổ tâm khó nói. 

Đối với nhiều khán giả quen thuộc của màn ảnh VTV, NSND Minh Hòa không phải là gương mặt quá xa lạ khi bà từng là mỹ nhân màn ảnh vang danh một thời khi tham gia vào nhiều dự án phim ăn khách, là gương mặt gạo cội quen thuộc trong làng sân khấu kịch miền Bắc. 

   >>XEM THÊM: Hòa minzy bất ngờ hé lộ hình ảnh 'con dâu', danh tính khiến dân tình ngã ngửa

Mỹ nhân vang danh một thời của điện ảnh Việt

Sinh trưởng trong một gia đình có cái nôi làm nghệ thuật khi bố là nghệ sĩ kèn clarinet và saxophone Trần Đình Giang, bác ruột là nghệ sĩ cải lương Tùng Ngọc - người sinh ra nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Cũng chính cái nôi nghệ thuật đã khiến NSND Minh Hòa quyết định đi theo con đường nghệ thuật. 

Năm 1987 sau khi tốt nghiệp ĐH, bà về Nhà hát kịch Hà Nội công tác. Giữa thời điểm sân khấu kịch đang bước vào thời kỳ hoàng kim, NSND Minh Hòa gây ấn tượng mạnh qua loạt vai diễn như Những người con Hà Nội, Thác đoạn hồn, Vòng đời...

Cuộc sống bình lặng và hạnh phúc của NSND Minh Hòa ở tuổi U60 - Ảnh 2

 

NSND Minh Hòa từng là mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet
NSND Minh Hòa từng là mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng, NSND Minh Hòa từng giữ chức vụ PGĐ Nhà hát kịch Hà Nội. Bởi đa phần các khán giả biết đến bà nhiều hơn qua những vai diễn trên phim truyền hình. 

Nhờ vẻ đẹp sắc sảo, nét duyên đằm thắm của người con gái Hà Nội và lối diễn xuất linh hoạt, có khả năng hóa thân vào nhiều kiểu vai mà NSND Minh Hòa đã gây được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. 

Vai diễn Trần Lệ Xuân trong bộ phim Ông cố vấn của đạo diễn Lê Dân vào năm 1994 được xem là một trong những vai diễn thành công nhất của bà. Cũng chính thành công và tiếng vang của bộ phim mà bà được các khán giả ưu ái gọi với cái tên 'bà cố vấn'.

Hàng loạt những bộ phim truyền hình ăn khách khác có sự góp mặt của NSND Minh Hòa như: Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Gió qua miền tối sáng, Nhà có nhiều cửa sổ, Tình yêu và tham vọng và mới đây là Thương ngày nắng về...

Đa số những vai diễn của NS Minh Hòa đều khá sắc sảo và mạnh mẽ, khác xa với tính cách hiền lành và hóm hỉnh của bà ở ngoài đời. 

Nhờ sự quan sát mà NSND Minh Hòa có thể vào được nhiều dạng vai, hóa thân thành nhiều nhân vật với tính cách đa dạng. 

Ngoài khả năng diễn xuất, bà cũng được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám nổi danh của làng điện ảnh phía Bắc những năm thập niên 90.

NSND Minh Hòa sở hữu gương mặt đẹp sắc nét và vô cùng quý phái với khuôn miệng nhỏ xinh và đôi mắt biết nói, bà cũng đã từng được mệnh danh là 'nữ hoàng ảnh lịch' miền Bắc một thời. 

Cuộc sống bình lặng hạnh phúc ở tuổi U60

Thành công trong sự nghiệp với nhiều tiếng vang, nhưng NSND Minh Hòa cũng như nhiều đồng nghiệp cùng thời, có đời tư khá kín tiếng và lối sống bình lặng. 

Nữ NS hiếm khi chia sẻ về gia đình cũng như đời tư để tránh những ồn ào không đáng có. 

Hiếm hoi trong một lần chia sẻ với truyền thông, NSND Minh Hòa mới hé lộ chồng mình là một giảng viên và cả hai có với nhau một con trai, hiện cậu đã trưởng thành và lập gia đình riêng. 

Vai diễn của NSND Minh Hòa trên phim khác xa với một người phụ nữ hiền lành ngoài đời thực. Ảnh: Internet
Vai diễn của NSND Minh Hòa trên phim khác xa với một người phụ nữ hiền lành ngoài đời thực. Ảnh: Internet

Mặc dù luôn kín kẽ và có đời tư khá ồn đào nhưng đã từng có thời gian NSND Minh Hòa lại phải đối diện với tin đồn đổ vỡ hôn nhân. 

Lúc này buộc bà phải lên tiếng thanh minh và khẳng định đó chỉ là tin đồn và cho biết cuộc sống của mình vẫn khá 'bình lặng' và tiết lộ mình cảm thấy hài lòng với hiện tại. 

Năm 2019, NSND minh Hòa nghỉ hưu ở Nhà hát kịch Hà Nội nhưng vẫn duy trì tình yêu dành cho nghệ thuật bằng việc tiếp tục tham gia vào công tác giảng dạy ở trường Sân khấu - Điện ảnh...

Dù đã ở tuổi U60 nhưng NSND Minh Hòa hiện vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật của mình. 

Bà được nhiều người ngưỡng mộ về sắc vóc cũng như thần thái nổi bật của mình. 

Theo dõi nữ NS trên trang cá nhân, bà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường khi mình đi làm việc hoặc trong cuộc sống đời thường. 

Tiết lộ về việc luôn giữ được sự tươi trẻ, bà cho biết lúc nào cũng cần hồn nhiên, thoải mái, chan hòa và vui vẻ... Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật hăng say thì bà cũng dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

NSND Minh Hoà: Từ nữ hoàng ảnh lịch một thời đất Bắc đến diễn viên gạo cội VTV

Sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, NSND Minh Hoà từ nữ hoàng ảnh lịch một thời của đất Bắc nay đã là diễn viên gạo cội của VTV, bà là bảo chứng cho nhiều bộ phim ăn khách hiện nay.