Tin mới

Lan Phương hé lộ sự thật về màn 'cắt sóng' của Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về'

Thứ tư, 13/07/2022, 22:01 (GMT+7)

Lan Phương, bạn diễn với Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về' đã hé lộ về sự thật về màn 'cắt sóng' của người đồng nghiệp.

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, ồn ào đời tư của nam Diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người không khỏi lo lắng về số phận của nhân vật Đức trong phim.

Lan Phương và Hồng Đăng là một cặp trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Lan Phương và Hồng Đăng là một cặp trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Mới đây trên Thanh Niên, Lan Phương đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim Thương ngày nắng về. Với vai diễn Khánh, cô đã hoàn toàn có được sự trưởng thành trong lỗi diễn xuất bởi chính số phận truân chuyên của nhân vật.

Đặc biệt, nữ diễn viên khi được hỏi về ồn ào của người đồng nghiệp cũng không khỏi bất ngờ trước những gì đang diễn ra. Lan Phương cho biết thêm kịch bản của phim đã được sửa lại để phù hợp với bối cảnh hiện tại. Tuy nhiên việc xuất hiện nhân vật thay thế Đức như lời đồn đoán là điều không thể bởi Thương ngày nắng về đang đi đến những tình tiết cao trào nhất.

Lan Phương thừa nhận vai diễn trong Thương ngày nắng về giúp cô trưởng thành trong diễn xuất. Ảnh: Internet
Lan Phương thừa nhận vai diễn trong Thương ngày nắng về giúp cô trưởng thành trong diễn xuất. Ảnh: Internet

Về nhân vật Đức trong Thương ngày nắng về, mới đây, trong tập 44 của phim, biên kịch gần như đã xác định số phận của nhân vật này.

Theo đó, bà Hiền (NSND Lan Hương) lên thành phố thăm bạn thì nhận được cuộc gọi của Đức. Anh thông báo mình nhận được dự án mới, phải đi công tác nước ngoài một thời gian, dặn mẹ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bố. Điều đáng nói trong suốt quá trình diễn ra cuộc gọi, nhân vật Đức đều mất cả đường hình lẫn đường tiếng.

Lan Phương hé lộ sự thật về màn 'cắt sóng' của Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về' - Ảnh 1

Mặc dù ekip "Thương ngày nắng về" không đưa ra lời khẳng định chính thức về số phận của nhân vật Đức nhưng khả năng cắt bỏ vai diễn này rất cao. 

Hồng Đăng đã bị cắt vai trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Hồng Đăng đã bị cắt vai trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Trước đó, Hồng Đăng, người thủ vai Đức, cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị nghi ngờ vướng vào bê bối tình dục tại Tây Ban Nha. Dù chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng nhưng VTV đã cắt bỏ các chương trình, bộ phim mà 2 nghệ sĩ tham gia. Từ tập 40 của Phim Thương ngày nắng về, nhân vật Đức không còn xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news