Tin mới

Yên bình chưa lâu, Hương Giang lại gây 'bão' vì phát ngôn đầy kiêu hãnh

Thứ sáu, 15/07/2022, 09:52 (GMT+7)

Lâu mới tái xuất, Hoa hậu Hương Giang lại gây "bão" khi có phát ngôn đầy kiêu hãnh về bản thân.

Vừa qua, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM. Tại đây, hoa hậu chuyển giới đã có những chia sẻ, khích lệ tinh thần dành cho fan. Điều đáng nói, trong đó, Hương Giang lại gây tranh cãi vì phát ngôn đầy kiêu hãnh khi cho rằng sự nghiệp âm nhạc của mình chỉ toàn bài hit đình đám: "Đừng lo vì chị ra mắt từ năm 2012 và tới 6 năm sau chị mới có ca khúc hit đầu tiên, và sau đó chỉ toàn là hit thôi. Nên các em đừng bỏ cuộc..." - Hương Giang chia sẻ.

Yên bình chưa lâu, Hương Giang lại gây 'bão' vì phát ngôn đầy kiêu hãnh tự nhận sự nghiệp âm nhạc toàn bản hit. Ảnh internet
Yên bình chưa lâu, Hương Giang lại gây 'bão' vì phát ngôn đầy kiêu hãnh tự nhận sự nghiệp âm nhạc toàn bản hit. Ảnh internet

Phát ngôn của Hương Giang sau đó nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, nàng hậu đang tự tin thái quá khi nhìn lại sự nghiệp âm nhạc thực tế lại không có quá nhiều bản hit đình đám như chính chủ nói:

- Hương Giang có đang ảo tưởng quá về bản thân không nhỉ, có được một hai bài hit thì tự vỗ ngực nhận là sự nghiệp toàn hit

- Ai có thể kể tên cho tôi nghe những bản hit của Hương Giang là gì không nhỉ, phát ngôn nực cười

- Từ nữ hoàng đạo lý giờ Hương Giang lại thành nữ hoàng triệu view, triệu hit rồi đây.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những người hâm mộ bênh vực và đồng ý với chia sẻ của Hương Giang. Một số cư dân mạng cho rằng, nàng hậu chỉ đang cố gắng khích lệ tinh thần của người khác chứ không muốn tự cao tự đại. 

Thực tế, Hương Giang cũng sở hữu kha khá MV triệu view. Ảnh chụp từ màn hình
Thực tế, Hương Giang cũng sở hữu kha khá MV triệu view. Ảnh chụp từ màn hình

Nhìn lại sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang, nữ ca sĩ cũng sở hữu không ít những bản hit đình đám. Hiện tại, kênh Youtube của Hương Giang đang sở hữu hơn 1,4 triệu người theo dõi. Nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều MV triệu view. Cụ thể, MV "Anh ta bỏ em rồi" có 38 triệu lượt xem, MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" có 39 triệu view, MV "Tặng anh cho cô ấy" có 36 triệu view, MV "Anh đang ở đâu đấy" có 31 triệu view...

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà Hương Giang tự nhận mình là ca sĩ có nhiều bản hit. Thực tế, nàng hậu cũng là chủ nhân của kha khá bản hit đình đám và từng không ít lần đứng top đầu trending trên Youtube. 

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Tuy nhiên, thời điểm đó, tên tuổi của Hương Giang khá mờ nhạt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi quyết định sang Thái Lan hoàn thiện bản thân, được sống là chính mình.

Sự nghiệp của Hương Giang càng thăng hoa khi cô đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Ảnh internet
Sự nghiệp của Hương Giang càng thăng hoa khi cô đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Ảnh internet

Nhan sắc sau khi hoàn thiện "trùng tu" và được làm phụ nữ như mong muốn, Hương Giang khiến ai nấy trầm trồ và gần như hoàn hảo. Quay trở lại showbiz với một diện mạo mới, đầy tự tin, Hương Giang nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám đắt show truyền hình, quảng cáo, gameshow. 

Sự nghiệp càng thăng hoa sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018. Cùng với đó, đường tình duyên của nàng hậu cũng ngập tràn hoa hồng khi bén duyên với Matt Liu. Chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu nhận được sự ủng hộ của công chúng và gia đình. Nam doanh nhân này còn thường xuyên đến chơi nhà Hương Giang. 

Hoa hậu Hương Giang còn khiến fan đứng ngồi không yên khi rộ tin dọn về sống chung với Matt Liu. Không chỉ vậy còn rộ tin cả hai sắp kết hôn sau thời gian hẹn hò. Trước tin đồn này, Hương Giang và bạn trai chọn cách im lặng. Dù không ít lần vướng vào tin đồn rạn nứt với Matt Liu nhưng dường như cả hai vẫn âm thầm bên nhau và vượt qua mọi sóng gió cũng như thị phi trong cuộc sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news