Tin mới

So kè nhan sắc thời thanh xuân của 3 bà mẹ trong Thương Ngày Nắng Về

Thứ bảy, 04/06/2022, 19:02 (GMT+7)

Nhan sắc thời trẻ của NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bộ Phim Thương ngày nắng về đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ xinh đẹp thì sự xuất hiện của 3 bà mẹ trong phim bao gồm bà Nga do NSƯT Thanh Quý thủ vai, bà Hiền do NSND Lan Hương đảm nhận và bà Nhung do NSND Minh Hòa đóng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

So kè nhan sắc thời thanh xuân của 3 bà mẹ trong Thương Ngày Nắng Về
So kè nhan sắc thời thanh xuân của 3 bà mẹ trong Thương Ngày Nắng Về

Mỗi bà mẹ trong phim đều sở hữu tính cách, con người riêng nhưng đời thường họ đều có một điểm chung mà không phải ai cũng biết. Đó là nhan sắc thời trẻ vô cùng rực rỡ, có thể xem là những cực phẩm nhan sắc, mỹ nhân một thời được bao khán giả mến mộ. 

NSƯT Thanh Tú
NSƯT Thanh Tú

Thời trẻ của NSƯT Thanh Tú được nhận xét sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo với đôi mắt biết nói, nụ cười duyên dáng. Nữ nghệ sĩ có cả sắc lẫn tài nên cũng dễ hiểu khi bước chân vào nghề, chị nhanh chóng được đón nhận. Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, NSƯT Thanh Quý gặt hái được không ít thành công.

NSND Lan Hương
NSND Lan Hương
So kè nhan sắc thời thanh xuân của 3 bà mẹ trong Thương Ngày Nắng Về - Ảnh 1

NSND Lan Hương hiện tại thường vào các vai chua ngoa, đanh đá, ghê gớm và có phần đồng bóng. Thế nhưng ít ai biết rằng thời trẻ, nữ nghệ sĩ cũng là một mỹ nhân kiều diễm, sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Chị sở hữu mái tóc bồng bềnh, bông xù tự nhiên, nụ cười rạng rỡ đã là thương hiệu của "bà mẹ chồng đáng ghét nhất màn ảnh Việt".

NSND Minh Hòa
NSND Minh Hòa

Khác với hai người bạn đồng nghiệp trên, NSND Minh Hòa lại là nữ nghệ sĩ từ khi còn trẻ đã sở hữu nhan sắc, ngoại hình vô cùng sang chảnh, quyền quý. Chính phong thái thanh tao, đôi mắt biết nói và cánh mũi thon gọn đã giúp nữ nghệ sĩ trở thành nàng thơ của biết bao thế hệ đạo diễn. 

Thời trẻ, chị cũng được nhận xét là một trong những đại mỹ nhân của màn ảnh nhỏ. Và cho đến bây giờ, khi đã ở tuổi trung niên chị vẫn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào những vai diễn quyền quý, phu nhân.

So kè nhan sắc thời thanh xuân của 3 bà mẹ trong Thương Ngày Nắng Về - Ảnh 2

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về có sự góp mặt của 3 nữ nghệ sĩ gạo cội với ba tính cách khác nhau song điểm chung là đều rất đời đã mang lại cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Xem màn thể hiện của cả 3 nữ nghệ sĩ trong phim, khán giả không khỏi bồi hồi nhớ về một thời tuổi trẻ của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news