Tin mới

Cuộc sống của anh em Tam Mao sau khi kênh Youtube triệu view có nguy cơ bị xóa vĩnh viễn

Thứ bảy, 31/07/2021, 08:52 (GMT+7)

Anh em Tam Mao vẫn tiếp tục thực hiện những video chia sẻ trên kênh Yoube triệu view sau khi có nguy cơ bị xóa vĩnh viễn. 

Anh em Tam Mao không còn là cái tên xa lạ trên mạng xã hội. Cả hai sở hữu kênh Tam Mao TV đã được gần 3 năm với 1,8 triệu người đăng ký và nhận nút Vàng của YouTube. Tuy nhiên, khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp thì tháng 5 vừa qua, anh em Tam Mao nhận được một email thông báo việc vi phạm bản quyền của YouTube vì tên kênh đã được đăng ký nhãn hiệu bởi một đơn vị khác. Vì vậy, kênh có nguy cơ bị xóa vĩnh viễn.

Anh em Tam Mao khoe nhận nút vàng Youtube trước đây. Ảnh internet
Anh em Tam Mao khoe nhận nút vàng Youtube trước đây. Ảnh internet

Ở thời điểm lập kênh Tam Mao TV, anh em Tam Mao không tính đến chuyện đăng ký thương hiệu mà chỉ tìm ra phương án dự phòng bằng một kênh mới là Anh em T&M và sẽ thương lượng với người đăng ký bản quyền.

Tưởng bị xóa sổ vĩnh viễn kênh Youtube triệu view, tuy nhiên dường như anh em Tam Mao đã giải quyết ổn thỏa và đến nay, kênh Tam Mao TV vẫn hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, anh em Tam Mao còn có thêm một số kênh YouTube khác, trong đó có kênh Ẩm thực Tam Mao với hơn 3,7 triệu người đăng ký và Tam Mao Kids TV có hơn 600 nghìn người đăng ký.

Anh em Tam Mao vẫn tiếp tục thực hiện những clip về ẩm thực. Ảnh internet
Anh em Tam Mao vẫn tiếp tục thực hiện những clip về ẩm thực. Ảnh internet

Anh em Tam Mao gồm Mao ca - tức Mao đại ca, tên thật là Lê Mạnh Cường (sinh năm 1991) và Mao đệ - tên thật Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 2000). Thu nhập khủng từ các kênh đã giúp cho anh em Tam Mao có cuộc sống thoải mái. Hồi tháng 4/2020, Mao Ca từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe cơ ngơi hoành tráng ở Ba Vì. Căn biệt phủ rộng 800 m2 được giới thiệu qua một Vlog khiến dân tình trầm trồ và đồn đoán giá trị chắc chắn không phải dạng vừa.

Cơ ngơi hoành tráng của Mao Ca. Ảnh internet
Cơ ngơi hoành tráng của Mao Ca. Ảnh internet

Trước thông tin nhận thu nhập khủng từ Youtube, anh em Tam Mao vẫn tế nhị phủ nhận. Họ cho biết Doanh thu thực sự từ youtube không thực sự nhiều vì giá quảng cáo ở Việt Nam rất thấp, chỉ bằng 1/10 hoặc 1/20 so với nước ngoài. Nhiều tháng, thu nhập chỉ đủ duy trì nhưng cũng giúp cuộc sống của cả hai tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, anh em Tam Mao lại nhận được nguồn thu từ việc quảng cáo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news