Tin mới

Anh em Tam Mao mất cả núi tiền chơi cá Koi, pha xử lý hậu quả mới thực sự đẳng cấp

Thứ năm, 28/07/2022, 14:58 (GMT+7)

Đầu tư cả núi tiền vào để chơi cá Koi, anh em nhà Tam Mao phải đau đầu tìm cách chữa bệnh cho cá. Pha xử lý cuối cùng mới thực sự khiến người xem ngỡ ngàng.

Nhắc đến các kênh YouTube về ẩm thực dân dã được nhiều người biết đến ngoài Bà Tân Vlog thì không thể không nhắc đến Tam Mao TV. Nhờ YouTube mà hai chàng trai người Mường đã nhanh chóng trở thành các hiện tượng mạng, thu nhập khủng.

Anh em Tam Mao mất cả núi tiền chơi cá Koi, pha xử lý mới thực sự đẳng cấp
Anh em Tam Mao mất cả núi tiền chơi cá Koi, pha xử lý mới thực sự đẳng cấp

Dù ở thời điểm hiện tại có rất nhiều kênh YouTube ra đời với những ý tưởng độc đáo nhưng Tam Mao TV vẫn nhận được sự quan tâm. Mới đây, sau thời gian ăn nên làm ra nhờ YouTube, hai anh em Tam Mao đã quyết định mua cá Koi về chơi, số kinh phí đầu tư là 600 triệu đồng xây hồ. Tuy nhiên vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên Tam Mao đã rất đau đầu để tìm cách chữa bệnh cho chúng.

Anh em Tam Mao mất cả núi tiền chơi cá Koi, pha xử lý hậu quả mới thực sự đẳng cấp - Ảnh 1
Hai anh em vớt cá lên xử lý
Hai anh em vớt cá lên xử lý

Cụ thể trong đoạn video mới nhất, Mao Đệ đã quay lại hình ảnh đàn cá Koi nhà mình đang bơi lượn. Chỉ nhìn qua thôi đã có thể thấy căn biệt thự này của hai anh em bề thế đến nhường nào. Ngay cả hồ cá cũng có rất nhiều tiểu cảnh đắt tiền, khuôn viên rộng.

Số lượng cá trong hồ không hề ít, mỗi con giá trị lên tới 30-40 triệu đồng với đủ màu sắc kích cỡ. Tuy nhiên một số con cá có dấu hiệu nổi bụng sau khi bị phát hiện nấm đầu. Hai anh em đã phải tức tốc tìm cách chữa bệnh cho cá. Thậm chí còn nhờ đến người có kinh nghiệm nuôi cá lâu năm để chữa nhưng bất thành.

Anh em Tam Mao mất cả núi tiền chơi cá Koi, pha xử lý hậu quả mới thực sự đẳng cấp - Ảnh 2

Chính vì tâm huyết với hồ cá nên khi cá chết cả hai không nỡ bỏ đi, giải pháp cuối cùng họ lựa chọn là đem đi nấu ăn. Nhìn hình ảnh cả gia đình ăn lẩu cá coi thực sự vô cùng ngưỡng mộ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, nhanh chóng video của hai anh em Tam Mao đã thu hút hàng chục nghìn người xem. 

Hai anh em Tam Mao cho biết bản thân cũng rất yêu quý hồ cá này. Trong video của mình, cả hai thường xuyên đi ngắm nhìn, chăm sóc và  đi dạo quanh hồ cá. Vì vậy khi biết cá bị bệnh, hai người cũng chỉ đành vớt chúng ra đem đi xử lý. 

Anh em Tam Mao mất cả núi tiền chơi cá Koi, pha xử lý hậu quả mới thực sự đẳng cấp - Ảnh 3
Những con cá bị ốm đều được hai anh em dùng làm đồ ăn
Những con cá bị ốm đều được hai anh em dùng làm đồ ăn

Hai anh em Tam Mao đều là những người trẻ đi lên từ khó khăn. Mao Ca tên thật là Lê Mạnh Cường, sinh năm 1991, còn Mao Đệ là Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 2000. Ban đầu, cả hai lập kênh YouTube chuyên làm về ẩm thực, chia sẻ những món ăn dân dã. Một thời gian sau, khi đã sở hữu lượng người xem đông đảo, hai anh em xây dựng thêm nhiều kênh hơn, mở rộng nội dung như Gaming Tam Mao, Anh em T&M, Mao Ca Vlogs...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news