Tin mới

Cuộc sống của Anna Bắc Giang giữa lúc bị đối diện với đơn tố cáo, bất ngờ nhận tin vui tưng bừng

Thứ hai, 26/09/2022, 09:24 (GMT+7)

Đã có nhiều khách hàng đặt mua "cà phê hoàn lương" của Ana Bắc Giang khiến nhiều người chú ý.

Thời gian vừa qua, cái tên Anna Bắc Giang, Tina Dương, Ana phiên bản Việt,... nhận được sự chú ý lớn từ phía Cộng đồng mạng. Lý do là bởi đối tượng này (tên thật là N.T.V.A., 27 tuổi, quê Bắc Giang) đã có thủ đoạn cùng loạt chiêu trò lừa đảo rất nhiều người với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

Anna Bắc Giang đang là chủ đề khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Anna Bắc Giang đang là chủ đề khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Liên quan đến vụ việc, sáng (23/9), trên MXH tràn lan hình ảnh người đàn ông tên H. từng đứng ra bảo lãnh cô lên đồn công an làm việc. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. 

Theo thông tin trên tờ Tiền phongLao động, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) xác nhận, đơn vị này đã mời V.A lên làm việc vào chiều 22/9, nhằm xác minh làm rõ một số nội dung liên quan đơn tố cáo cô của tập thể 14 người trước đó.

Thế nhưng, sau đó V.A đã ra về và không bị tạm giữ giống như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Giữa bộn bề lùm xùm, mới đây, trên trang cá nhân, V.A vẫn cập nhật những thông tin liên quan đến cuộc sống thường nhật khi sống tại Bình Thuận. 

Anna Bắc Giang nhận được nhiều đơn hàng đặt mua cà phê (Ảnh: Chụp màn hình)
Anna Bắc Giang nhận được nhiều đơn hàng đặt mua cà phê (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây nhất, người này còn chia sẻ những đơn hàng đầu tiên sau khi thông báo bán cà phê để kiếm tiền trả số nợ trăm tỷ. “Đội ơn tất cả mọi người đã bao dung mình. Đã mua hàng giúp mình ạ. Bây giờ mình đóng gói và gửi bưu điện cho mọi người. Cảm ơn nhiều ạ”, Tina Duong bày tỏ. 

Đi kèm theo đó là hình ảnh những đơn hàng đầu tiên. Đính kèm với đơn hàng, cô còn nhắn gửi: "Cuộc đời là những hạt cà phê đen. Bản thân mỗi người là những viên đường nhỏ”. Đáng chú ý, góc dưới của mỗi đơn hàng còn ghi dòng chữ “Cà phê hoàn lương” khiến nhiều người chú ý. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, một số người đã để lại những lời chúc mừng, động viên với Anna phiên bản Việt mong cô kinh doanh phát đạt và sớm trả nợ cho chủ nợ. 

Thế nhưng, ngoài sự ủng hộ thì Tina Duong cũng đối diện với loạt bình luận mỉa mai, thậm chí là trù ẻo (Ảnh: Internet)
Thế nhưng, ngoài sự ủng hộ thì Tina Duong cũng đối diện với loạt bình luận mỉa mai, thậm chí là trù ẻo (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến mỉa mai cho rằng, cô đang cố tình làm màu để nhận được sự thương cảm của cộng đồng mạng. Thậm chí, có người còn công khai mỉa mai sẽ đặt đơn nhưng bùng hàng. 

Tóm tắt diễn biến vụ Anna Bắc Giang lừa đảo hơn 17 tỷ đồng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news