Tin mới

Anh trai Trường Giang tuyên bố thẳng điều Nhã Phương phải làm với bố mẹ chồng

Chủ nhật, 25/09/2022, 17:27 (GMT+7)

Những chia sẻ của anh trai Trường Giang trong dịp đặc biệt của 2 em khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh trai ruột của Trường Giang vừa khoe loạt ảnh đáng chú ý. Theo đó, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường của tổ ấm em trai. 

Lần hiếm hoi diện mạo con gái Trường Giang - Nhã Phương được lộ diện (Ảnh: internet)
Lần hiếm hoi diện mạo con gái Trường Giang - Nhã Phương được lộ diện (Ảnh: internet)

Trong ảnh có thể thấy, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang rạng rỡ bên con gái - bé Destiny. Cô bé dù mới 3 tuổi nhưng được bố mẹ rất đầu tư và làm điệu khi cho đội băng đô, mặc váy. Hành động lấy tay che miệng đáng yêu, trông rất kháu khỉnh của bé khiến nhiều người thương nhớ. 

Đi cùng với hình ảnh chính là những lời gợi nhớ về đám cưới 4 năm trước của em trai mình. Anh cả nhà Trường Giang mong muốn vợ chồng em sớm có thêm thiên thần nhỏ.

Nhã Phương - Trường Giang đang là cặp vợ chồng nổi đình nổi đám trong showbiz Việt, 'nhất cử nhất động' của họ đều nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Internet)
Nhã Phương - Trường Giang đang là cặp vợ chồng nổi đình nổi đám trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" của họ đều nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Internet)

Cụ thể, anh nhắn nhủ: "Chớp mắt cái đã 4 năm, mới hôm nào còn thức đêm thức hôm trang trí đám cưới cho tụi nó. Đẻ thêm cho ông nội mấy đứa cháu nữa được rồi đó nha". 

Được biết, hôm nay (25/9) cũng chính là ngày 4 năm ngày cưới của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Về phía nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, cô cũng có những chia sẻ về hình ảnh bên chồng và con khiến nhiều người chú ý. 

Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng từng tiết lộ dự định của vợ chồng sẽ sinh thêm con. Cô bày tỏ trong 1 talkshow: "Có kế hoạch chứ. Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa".

Sau những sóng gió ồn ào, ở thời điểm hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương đang là cặp đôi đình đám, nhất cử nhất động đều nhận được sự quan tâm lớn trong showbiz Việt. Mười khó luôn yêu thương, cưng chiều vợ hết mực khiến nhiều chị em phụ nữ phải ao ước. 

Gia đình nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương (Ảnh: Internet)

Là sao hạng A, lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc và công việc kinh doanh bận rộn, song Trường Giang vẫn có thời gian để chăm sóc con gái cưng của mình. Điều này khiến Nhã Phương lúc nào cũng yên tâm vì chồng luôn chăm lo cho con gái từng bữa ăn giấc ngủ để dành nhiều thời gian cho công việc riêng. 

"Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. 

Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy. Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào", Nhã Phương dành những lời có cánh cho chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news