Tin mới

Cuộc sống của Trà Cave - Kiều Thanh sau phim Phía trước là bầu trời

Thứ năm, 12/11/2015, 11:59 (GMT+7)

Ở tuổi 35 và đã là mẹ của một bé trai, nữ diễn viên Kiều Thanh vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Sau chừng ấy năm giấu kín, Kiều Thanh đã chịu công khai hình ảnh “người đàn ông bí ẩn” đứng sau cô.

Ở tuổi 35 và đã là mẹ của một bé trai, nữ Diễn viên Kiều Thanh vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Sau chừng ấy năm giấu kín, Kiều Thanh đã chịu công khai hình ảnh “người đàn ông bí ẩn” đứng sau cô.

Sau 14 năm, bộ phim “Phía trước là bầu trời” đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Dàn diễn viên trong phim cũng có nhiều thăng trầm trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, ngoài những vai diễn của Thương, Nguyệt, Nam, Nhung, Thảo… để lại sâu sắc trong lòng khán giả thì nhân vật đanh đá, chua ngoa nhưng đáng thương nhất "Phía trước là bầu trời" chắc có lẽ không thể bỏ qua vai diễn "Trà cave" do nữ diễn viên Kiều Thanh thủ vai.

Kiều Thanh vai Trà Cave trong bộ Phim Phía trước là bầu trời. Ảnh: internet

Trong phim, Kiều Thanh vào vai Trà là cô gái làng chơi bất cần đời nhưng cũng rất đáng thương. Với lối diễn xuất chân thật, Kiều Thanh đã khiến nhân vật "Trà cave" trở thành một hình ảnh khó quên của "Phía trước là bầu trời"

Không chỉ vậy, bộ phim cũng để lại ấn tượng sâu sắc về mối quan hệ của Trà "cave" và cậu sinh viên tên Nam. Không làm rõ mối quan hệ đặc biệt giữa hai nhân vật này, đạo diễn để riêng suy nghĩ cho từng khán giả. Có thể đó sẽ chỉ là những rung động đầu đời của cậu sinh viên tên Nam. Hoặc có thể đó chỉ là thứ tình người đáng trân trọng giữa cái xóm trọ nghèo.

Vai diễn Trà Cave chính là một bước đệm trong sự nghiệp của Kiều Thanh. Ảnh: FBNV

Kiều Thanh từng chia sẻ về vai diễn Trà Cave: "Lúc đó, vai diễn này quá nặng với Thanh, là một cô sinh viên chưa có kỹ thuật diễn, khi đọc kịch bản Thanh rất lo lắng, không biết mình sẽ xử lý và hoàn thành vai diễn như nào. Khi đó, anh Đỗ Thanh Hải đã động viên Thanh rất nhiều. Thanh diễn với bản năng hoàn toàn. Sau khi phim phát sóng mình mất rất nhiều nước mắt vì đi đâu cũng bị gọi là Trà cave, chị Trà cave kìa. Khi đó chưa đủ bản lĩnh và hiểu biết để ngộ ra rằng như thế là mình đang thành công với vai diễn".

Chính nhờ vai diễn quá thành công này, Kiều Thanh bị gắn luôn mác "Trà cave” và được “đo ni đóng giày” trong tuyến nhân vật gái làng chơi, giang hồ, bà trùm ma túy... trong những bộ phim cảnh sát hình sự, Hến ơi là hến, Khi đàn chim trở về, Dòng sông phẳng lặng, Những giấc mơ dài, 7 ngày và một đời, Tìm lại chính mình, Cuồng phong, Vệt nắng cuối trời, Chủ tịch tỉnh, Đàn trời…

 

Kiều Thanh trong một số vai diễn mới. Ảnh: FBNV

 Khi sự nghiệp đang tỏa sáng, Kiều Thanh lại đột nhiên "mất tích" khỏi showbiz. Năm 2012, cô trở lại xinh đẹp mặn mà và khiến công chúng bất ngờ khi thông báo mình đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Con trai Kiều Thanh tên là Nam Khánh (ở nhà được gọi là cu Bi) và đã được 2 tuổi. Cậu bé rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với tờ Dân Việt, Kiều Thanh chia sẻ: “Tôi không hoàn toàn làm mẹ đơn thân. Bố em bé vẫn sống với tôi nhưng chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Việc làm đám cưới có thể xảy ra trong một, hai năm tới khi con đã lớn, điều kiện kinh tế, tinh thần của cả hai tốt hơn. Lúc đó, tôi sẽ thông báo tin vui tới người hâm mộ”.

 
Kiều Thanh hạnh phúc bên cậu con trai. Ảnh: FBNV

Thường xuyên khoe khoảnh khắc bên cậu con trai 2 tuổi nhưng Kiều Thanh vẫn kín tiếng về người đàn ông bí mật của cuộc đời mình. Tuy nhiên, sau chừng ấy năm giấu kín khiến người hâm mộ tò mò, mới đây diễn viên Kiều Thanh đã chịu công khai hình ảnh “người đàn ông bí ẩn” đứng sau cô.

Không nói nhiều về người đàn ông của cuộc đời mình, cô chỉ cho biết, cha của đứa bé là người yêu lâu năm và anh không phải là một đại gia.

 
Người đàn ông bí mật của Kiều Thanh lần đầu được cô khoe lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Sắc sảo trên phim là thế, nhưng ở ngoài đời, Kiều Thanh lại tự nhận mình là một người phụ nữ của gia đình, muốn mọi giông bão "dừng lại sau cánh cửa". Thời gian này, Kiều Thanh đang tạm nghỉ để tìm khoảng lặng cho bản thân bên gia đình và người thân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news