Tin mới

Bênh ra mặt sao nam bị cáo buộc cưỡng dâm, Kiều Thanh ê chề hứng chịu 'kết' đắng, dân mạng quyết không tha

Thứ ba, 05/07/2022, 11:11 (GMT+7)

Phát ngôn mang tính chất "vơ đũa cả nắm" của Kiều Thanh gây ra nhiều tranh cãi.

Suốt 1 tuần qua, làng giải trí sôi sục trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Đến thời điểm hiện tại, danh tính thủ phạm vẫn chưa được chính quyền sở tại công bố. Trên mạng xã hội, netizen xôn xao về sự việc. Trong số đó, có không ít ngôi sao lên tiếng bày tỏ quan điểm. 

Làng giải trí sôi sục trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha
Làng giải trí sôi sục trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha

Trên trang cá nhân, Diễn viên Kiều Thanh có bài đăng gây chú ý khi bàn về thói "ong bướm" của đàn ông. Theo cô, đàn ông khi đi nước ngoài ông nào cũng sẻ thử "dâu ngô" một tí, đó có thể là do tác động bởi bạn bè, người hâm mộ "mời tặng". 

Kiều Thanh có bài đăng gây chú ý khi bàn về thói 'ong bướm' của đàn ông
Kiều Thanh có bài đăng gây chú ý khi bàn về thói "ong bướm" của đàn ông

Với tư cách là một nhân vật có sức ảnh hưởng của công chúng, phát ngôn mang tính chất "vơ đũa cả nắm" của Kiều Thanh gây ra nhiều tranh cãi. 

Trước làn sóng công kích của cư dân mạng, mới đây, sao nữ bộ Phim Phía trước là bầu trời đã ẩn/xóa bài viết. Theo ghi nhận, bài đăng gần nhất của Kiều Thanh trên trang cá nhân là cuối tháng 6. Tuy nhiên làn sóng công kích nữ nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Đây không phải là lần đầu tiên Kiều Thanh "ê chề" vì những phát ngôn của mình. Trong một sự kiện của VFC diễn ra nhiều năm về trước, cô từng gây chấn động khi xác nhận mình là người thứ 3, chấp nhận cảnh sống chung chồng. Thậm chí, dù bị chỉ trích chen ngang vào cuộc sống hôn nhân của người khác, tuy nhiên Kiều Thanh lại tỏ ra vô cùng tự hào. Cô từng chia sẻ: “Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi. Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu”.

Kiều Thanh từng không ít lần nhận 'gạch đá' vì những phát ngôn của mình
Kiều Thanh từng không ít lần nhận "gạch đá" vì những phát ngôn của mình

Ở thời điểm hiện tại, Kiều Thanh dường như hạn chế xuất hiện trên màn ảnh, cô chọn lối sống "ở ẩn", trở thành bà nội trợ vui vẻ. Mỗi ngày cô chăm sóc chồng con và tu tập, thi thoảng cô vẫn xuất hiện trên sân khấu. Nữ diễn viên từng trải lòng: "Nếu dành hết đam mê cho nghệ thuật, tôi phải hy sinh gia đình. Khán giả có đi theo tôi đến hết cuộc đời không? Tôi phấn đấu làm ngôi sao trong lòng người thân. Còn ngôi sao trong lòng công chúng, nhiều lúc tôi thấy cô đơn lắm".

Kiều Thanh hiện đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, cô tránh xa showbiz xô bồ để chăm sóc chồng con và tu tập
Kiều Thanh hiện đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, cô tránh xa showbiz xô bồ để chăm sóc chồng con và tu tập

>>> XEM THÊM: Sao Việt mất gì khi bị bà PH 'đụng chạm': Đàm Vĩnh Hưng 40 tỷ, nhưng 'đau' nhất là Vy Oanh - Hoài Linh 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news