Tin mới

NSND Trung Hiếu sẽ mời Kiều Thanh lên để làm rõ vụ ồn ào tự nhận là 'tiểu tam'

Thứ sáu, 02/08/2019, 14:08 (GMT+7)

NSND Trung Hiếu - GĐ Nhà hát kịch Hà Nội cho biết sẽ mời Kiều Thanh lên nhà hát để hỏi rõ vụ lùm xùm tự nhận là 'người thứ ba' của diễn viên.

Vừa qua, Diễn viên Kiều Thanh có phát ngôn gây bão showbiz Việt khi bất ngờ tuyên bố mình là người thứ ba. Thậm chí còn nói mối quan hệ với vợ, con chồng và gia đình chồng rất tốt đẹp.

Vietnamnet cho hay mới đây, NSND Trung Hiếu - GĐ Nhà hát kịch Hà Nội- nơi diễn viên Kiều Thanh công tác, cho biết anh đang đi công tác Hàn Quốc nên chưa đọc được những gì mà Kiều Thanh chia sẻ với truyền thông.

"Tôi đang đưa đoàn của Nhà hát đi tham gia liên hoan sân khấu quốc tế tại Hàn Quốc nên chưa nắm rõ thông tin về việc bạn ấy công khai đời tư. Về nước, tôi sẽ mời Kiều Thanh lên làm việc để trao đổi cụ thể về việc này", NSND Trung Hiếu cho biết.

Nữ diễn viên Kiều Thanh và phát ngôn gây sốc khi tuyên bố cô là người thứ ba. Ảnh: Internet

Trước đó, người vợ cả mà Kiều Thanhc hia sẻ với báo chí cũng cho biết "Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ sáng nay. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!".

Trong khi đó, "người đàn ông" của Kiều Thanh trả lời báo chí, anh không muốn báo chí hay mọi người chú ý đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh và của Kiều Thanh.

Hiện tại, anh thấy cả ba người cùng các con đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

NSND Trung Hiếu - GĐ Nhà hát kịch Hà Nội. Ảnh: Internet

Trước phát ngôn của Kiều Thanh, MC Phương Mai phản ứng khá gay gắt trên trang cá nhân

"Chắc chị ý muốn tạo dư luận cho lần trở lại này, chứ ai bình thường mà đi tự hào chuyện làm bồ nhí của mình nhỉ? Làm bồ nhí nhận vơ nhục chết...

Mình nghĩ vượt trên mọi định kiến xã hội, những lời mắng chửi của những người xung quanh, điểm khiến người ta hơn nhau chính là niềm kiêu hãnh trong mỗi người. Sự kiêu hãnh này có thể được truyền đạt và cảm thụ trong gia đình, môi trường sinh hoạt, các phương tiện truyền thông... Và là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên quyết định trong cuộc sống. Nếu niềm kiêu hãnh của họ không đủ lớn, hoặc thậm chí là không có, thì bản lĩnh chủ nhân của nó hẳn nhiên ở vị trí thấp hơn hấp lực của kim tiền và thứ cảm xúc không chính thống được cố đặt tên là 'tình yêu'".

Dòng trạng thái của MC Phương Mai trước phát ngôn của nữ diễn viên Kiều Thanh. Ảnh: Facebook

Đàn bà Việt Nam rất khổ: mới 2 thế hệ trước thôi, xã hội còn chấp nhận tục đa thê - chắc bởi vậy nên tư tưởng 'đàn ông chọn ai người nấy thắng' đã ăn sâu vào não con người ta rồi.

Trong khi cả thế giới đang đấu tranh cho quyền phụ nữ: quyền đi học, quyền đi làm, quyền có vị trí trong sự nghiệp, quyền độc lập trong tư tưởng và cuộc sống... thì ở đây đàn bà vẫn loay hoay trong công cuộc tìm cách để đàn ông chọn mình", MC Phương Mai thẳng thắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news