Tin mới

Kiều Thanh lên tiếng bênh vực nghệ sĩ trong vụ 'lạc lối' ở trời Tây, Phương Vy ẩn ý 'vỗ mặt'?

Thứ ba, 05/07/2022, 11:12 (GMT+7)

Theo chia sẻ của ca sĩ Phương Vy, bởi vì cô có con gái nên khi nghe đến chia sẻ của ai đó thì cô cảm thấy 'chướng tai và không thể im lặng'.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước thông tin hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha. 

Trong khi dư luận còn đang chờ đợi những thông tin chính thức từ giới chức địa phương, một số nghệ sĩ trong nước đã gây nhiều tranh cãi khi đưa ra những ý kiến trái chiều về ồn ào này. 

Kiều Thanh lên tiếng bênh vực nghệ sĩ trong vụ 'lạc lối' ở trời Tây, Phương Vy ẩn ý 'vỗ mặt'? - Ảnh 1

 

Nữ diễn viên Kiều Thanh có phát ngôn gây tranh cãi về sự việc ồn ào của hai nghệ sĩ Việt thời gian gần đây. Ảnh: Facebook
Nữ Diễn viên Kiều Thanh có phát ngôn gây tranh cãi về sự việc ồn ào của hai nghệ sĩ Việt thời gian gần đây. Ảnh: Facebook

Một trong số đó là bài đăng của NSƯT Kiều Thanh khi cô chia sẻ một bài viết bàn về sự nghiệp của nam diễn viên người đang được cho là nghi phạm cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi trong vụ ồn ào ở Tây Ban Nha. 

Theo đó, nữ diễn viên Phía trước là bầu trời đưa ra góc nhìn của bản thân và cho rằng 'đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' một tí. 

Nữ ca sĩ Phương Vy không giấu được bức xúc trước sự việc. Ảnh: Facebook
Nữ ca sĩ Phương Vy không giấu được bức xúc trước sự việc. Ảnh: Facebook

'Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng (đây là văn hóa đàn ông) mà.

Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia OK ngay', Kiều Thanh bày tỏ. 

Ngay lập tức những chia sẻ này của 'Trà Cave' đã vấp phải những phản ứng cực kỳ gay gắt trên MXH. Không ít dân tình đã thả hàng loạt những icon phẫn nộ cùng những dòng bình luận mỉa mai và chỉ trích. 

Kiều Thanh lên tiếng bênh vực nghệ sĩ trong vụ 'lạc lối' ở trời Tây, Phương Vy ẩn ý 'vỗ mặt'? - Ảnh 2

 

Kiều Thanh lên tiếng bênh vực nghệ sĩ trong vụ 'lạc lối' ở trời Tây, Phương Vy ẩn ý 'vỗ mặt'? - Ảnh 3

 

Kiều Thanh lên tiếng bênh vực nghệ sĩ trong vụ 'lạc lối' ở trời Tây, Phương Vy ẩn ý 'vỗ mặt'? - Ảnh 4

 

Chia sẻ của Phương Vy nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Chia sẻ của Phương Vy nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Theo đó, netizen không khỏi thất vọng và cho rằng Kiều Thanh đang xem nhẹ chuyện 'chung thủy' và ủng hộ chuyện 'Ngoại tình'. 

Đặc biệt dân tình lên án phát ngôn 'các bạn nữ nước ngoài phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ" của nữ diễn viên và khuyên cô nên im lặng chờ kết luận cuối cùng từ pháp luật. 

Giữa thời điểm vụ việc vẫn chưa lắng xuống và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, nữ ca sĩ Phương Vy mới đây đã có dòng trạng thái trên trang cá nhân với những dòng chia sẻ gây chú ý. 

Theo đó, cô bày tỏ 'Các bé gái 12, 13 tuổi đã trải nghiệm sớm? Chị nên bớt lời để đỡ họa, nặng gánh cho người trong cuộc chị ơi. Khổ!'.

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng chỉ qua những từ khóa trong bài viết cũng đủ hiểu nữ ca sĩ Phương Vy đang ẩn ý nhắc đến đàn chị Kiều Thanh và thể hiện sự bất bình. 

Khi được hỏi người phát ngôn câu đó, nữ ca sĩ lấp lửng đó là một NSƯT và cho biết thêm 'Đã đang nước sôi lửa bỏng lại còn đổ thêm dầu vào! Chán'.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc của hai nghệ sĩ Việt gặp ồn ào ở Tây Ban Nha, Dân Việt cho hay mới đây đã diễn ra cuộc họp báo công bố lệnh của Chủ tịch nước về 5 Luật được thông qua tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV.

Cũng tại sự kiện này, phía báo chí đã đặt một số câu hỏi đối với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch liên quan đến sự việc ồn ào của diễn viên Lê Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Giải đáp những thắc mắc của báo giới cũng như dư luận, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết những ồn ào thời gian vừa qua mới chỉ đang 'nghi vấn'. 

Cùng với đó, vị này cũng cho biết, hiện chưa có thông tin cụ thể, song 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng hiện đang tại ngoại, chưa bị truy tố. 

Cũng theo chia sẻ của Thứ trưởng Bộ VHTTDL, sáng ngày 4/7 'hai người này vẫn tại ngoại, đang chờ gặp thẩm phán và đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Phía Đại sứ quán đã cử người xuống tận nơi để giúp đỡ pháp lý'.

Hiện những thông tin về vụ ồn ào được cho có liên quan đến Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

   >>XEM THÊM: Thông tin mới nhất về vụ ồn ào ở Tây Ban Nha: Nhà hát kịch Hà Nội cố liên lạc với Hồng Đăng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news