Tin mới

Cuộc sống đáng ghen tỵ của Khánh Thi và người chồng kém 12 tuổi

Thứ tư, 08/06/2016, 20:55 (GMT+7)

Cuộc sống hạnh phúc của Khánh Thi và người chồng kém 12 tuổi khiến không ít người ngưỡng mộ, khi Phan Hiển ngày càng thể hiện mình là người đàn ông chững chạc, là bờ vai vững chắc cho mẹ con Khánh Thi.

Cuộc sống hạnh phúc của Khánh Thi và người chồng kém 12 tuổi khiến không ít người ngưỡng mộ, khi Phan Hiển ngày càng thể hiện mình là người đàn ông chững chạc, là bờ vai vững chắc cho mẹ con Khánh Thi.

[mecloud]j6zuY4h0V3[/mecloud] 

Khánh Thi – Phan Hiển được xem là "cặp đũa lệch" hot nhất showbiz Việt thời gian qua. Hai người đã có 8 năm "kề vai sát cánh" bên nhau, cùng nhau chinh phục nhiều giải thưởng danh giá. Tin đồn tình cảm nảy sinh giữa “thầy và trò” Khánh Thi – Phan Hiển bắt đầu râm ran khi “Nữ hoàng dancesport” xác nhận đang mang bầu 5 tháng và là bé trai trong tiệc sinh nhật lần thứ 33. 

Ảnh cưới của Khánh Thi và học trò Phan Hiển gây xôn xao dư luận.

Sự chênh lệch tuổi tác quá lớn với học trò Phan Hiển khiến Khánh Thi gặp phải không ít mệt mỏi. Thậm chí, Khánh Thi từng phải nhập viện.

Khánh Thi từng phải nhập viện trong thời gian mang thai bởi áp lực từ dư luận.

Sau khoảng thời gian "sống dở chết dở" vì những áp lực từ dư luận về chuyện tình cảm thì Khánh Thi và Phan Hiển đã thoải mái chính thức thể hiện tình cảm khi tình yêu của họ đơm hoa kết trái với sự ra đời của quý tử đầu lòng.

Trong suốt quá trình Khánh Thi mang thai và vượt cạn, chính Phan Hiển luôn là người bên cạnh chăm sóc cho bạn gái từ bữa ăn, giấc ngủ. Chàng vũ công 9X không giấu được niềm hạnh phúc khi được lên chức bố: "17/7 là một ngày mà mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn".

Phan Hiển luôn tận tình chăm sóc Khánh Thi trong suốt khoảng thời gian cô mang bầu.

Vũ công 9x ra dáng một ông bố đảm đang.

Khi thiên thần nhỏ của Khánh Thi và Phan Hiển chào đời, dư luận đã dần thay đổi cách nhìn. Nhìn những hình ảnh “cậu ấm” Phan Hiển chăm sóc "từng ly từng tý" cho Khánh Thi, cho con trai uống sữa, hay ý định muốn từ bỏ sự nghiệp để cho chăm sóc cho gia đình nhỏ... đã khiến nhiều người không khỏi xúc động, ngưỡng mộ. Nhiều người mừng cho Khánh Thi tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều năm lận đận tình duyên.

 
 
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Phan Hiển ngày càng thể hiện mình là người đàn ông chững chạc, là bờ vai vững chắc cho mẹ con Khánh Thi. Nói về ‘chồng tin đồn’ 9X Phan Hiển, ‘Nữ hoàng Dancesport’ không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho chàng trai của mình: ‘Đúng là một người đàn ông, một người bố. Phan Hiển hay nói: ‘Mẹ chỉ việc ở nhà để bố đi làm. Thích gì bố chiều’. Thi thuộc dạng đại khó tính, đòi hỏi cao về công việc, còn cuộc sống riêng, Thi chỉ cần người đàn ông của mình quan tâm là hạnh phúc, là quá đủ’.

Đến với nhau như một câu chuyện cổ tích, từ tình thầy trò đến tình yêu và có với nhau đứa con trai kháu khỉnh, mối quan hệ của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển đã trở thành “của lạ” trong làng giải trí Việt. Và giờ đây, người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới đẹp như mơ để minh chứng cho tình yêu trọn vẹn của hai người.

Không ít người mong chờ về một đám cưới không xa của cặp đôi nổi tiếng.

[mecloud]qwDm3GfVsf[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kubi