Tin mới

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của Hồng Đào sau ly hôn

Chủ nhật, 04/08/2019, 11:42 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Quang Minh, Hồng Đào trải qua cuộc sống độc thân vui vẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh đã chính thức chia tay sau 20 năm gắn bó. Trải qua quãng thời gian khó khăn hậu ly hôn, nữ diễn viên vẫn giữ được tâm trạng vui vẻ, lạc quan và tận hưởng cuộc sống độc thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ Hồng Đào tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ

Theo đó, nghệ sĩ Hồng Đào vẫn duy trì lịch làm việc dầy đặc, tiếp tục các dự án phim ảnh và phủ sóng trên một số chương trình truyền hình. Bà mẹ hai con liên tục di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam để ghi hình. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui tươi, nhí nhảnh khi ghi hình trên trang cá nhân.

Cô luôn giữ được tinh thần lạc quan sau hôn nhân tan vỡ

Rời sân khấu, Hồng Đào tận hưởng cuộc sống của một người phụ nữ độc thân. Cô cùng hai con gái, Vicky và Sophia đi xem nhạc kịch ở San Francisco, Mỹ hoặc dành thời gian tản bộ trên những con phố có nhiều cửa hàng thời trang để ngắm cảnh và mua sắm.

Cô có nhiều thời gian dành cho bản thân với việc đi dạo hoặc mua sắm

Nghệ sĩ Hồng Đào cùng các con gái đi xem nhạc kịch

Hồng Đào và Quang Minh đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm, có với nhau hai người con và đồng hành trong nhiều hoạt động nghệ thuật. Từ khi kết hôn, cả hai kết hợp diễn hài tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. Hồng Đào luôn đảm nhận vai trò biên kịch, dàn dựng các tiết mục của hai vợ chồng. Trước khi ly hôn, cả hai từng được xem là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news