Tin mới

Hari Won dễ dàng 'qua mặt' Trấn Thành vì kỹ thuật diễn siêu đẳng sau 2 năm kết hôn

Chủ nhật, 04/08/2019, 10:31 (GMT+7)

Chỉ với một chút thủ thuật và kỹ năng diễn siêu đăng, Hari Won dễ dàng lừa Trấn Thành khiến anh "ngã ngửa".

Sau 2 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won trở thành cặp vợ chồng siêu lầy trong làng giải trí Việt. Cả hai sẵn sàng "bóc phốt" nhau không thương tiếc trên mạng xã hội thậm chí ngay trên sóng truyền hình khiến người xem thích thú. Tuy nhiên, bên cạnh những màn "nói xấu" nhau thì cặp đôi này lại khiến nhiều người ghen tỵ về độ ngọt ngào và cách nói chuyện rất thú vị.

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên "bóc phốt" nhau. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Hari Won thường xuyên cập nhật trên trang fanpage chính thức các clip, hình ảnh đời thường được quản lý, bạn bè hoặc ông xã ghi lại.

Mới đây, Hari Won đăng tải một clip uống bia khiến người xem thích thú. Trong clip này, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã tiết lộ với mọi người một tuyệt chiêu mới được cô để dành lúc đi nhậu cùng bạn bè.

Hari Won đăng tải tuyệt chiêu uống bia trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là ngay cả Trấn Thành cùng bị lừa với chiêu trò cùng với khả năng diễn xuất đã giúp Hari Won. Theo lời giới thiệu của giọng ca "Anh cứ đi đi", thì với “Chiếc cốc thần kỳ” được thiết kế không khác gì một cốc bia. Nhìn cốc bia này đến "thánh soi" như Trấn Thành cũng bị qua mặt, tưởng Hari Won dám uống một cốc bia đầy.

Tuy nhiên, đến cuối đoạn video, nhiều người hâm mộ nghĩ Hari đã lừa ông xã thành công, nhưng lại bị nam danh hài họ Huỳnh phát hiện chỉ vì "uống mãi mà không hết cốc bia".

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với màn "lừa đảo tinh vi" của Hari Won. Một số người còn để lại bình luận khen ngợi khả năng diễn xuất tài tình của Hari Won khiến Trấn Thành lo sợ cô bị say xỉn, quậy phá.

Một số người hâm mộ còn rủ nhau đi tìm chiếc cốc này để sử dụng trong mỗi lần tụ tập bạn bè.

Dân mạng thích thú về "chiếc cốc thần kỳ" của Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news