Tin mới

Cuộc sống hiện tại của 'cặp đôi đũa lệch' từng nổi tiếng một thời

Thứ tư, 15/04/2020, 21:03 (GMT+7)

Sau 6 năm về chung một nhà, "cặp đôi đũa lệch" ngày nào đã có nhiều thay đổi đặc biệt là họ đã đón chào thành viên mới.

Nhiều người chắc hẳn vẫn còn nhớ cách đây 6 năm, trên mạng xã hội liên tục lan truyền ảnh cưới đặc biệt của 'Cặp đôi đũa lệch' nàng thì xinh đẹp, chàng thì xấu xí với gương mặt biến dạng vì sẹo.

"Cặp đôi đũa lệch" Sài thành (ảnh internet)

Thời điểm ấy, khi họ tổ chức đám cưới đã có rất nhiều người hoài nghi về sự bền lâu của mối tình này. Có người còn cho rằng chuyện tình của họ có sự can thiệp của tiền bạc, danh vọng.

Tuy nhiên, sau 6 năm nhân vật chính của chuyện tình là Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993) đến từ TP. HCM đã dập tắt mọi tin đồn, họ chứng minh tình yêu của mình là chân thành, không vụ lợi.

Được biết cặp đôi đã quen nhau từ trước và bản thân Lâm cũng chưa từng nghĩ sẽ lấy được vợ đẹp. Với Lâm khi ấy, việc lấy vợ đã là điều tốt lắm rồi. Tuy nhiên, Hiền là người chủ động nhắn tin trò chuyện và cả hai có tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Cả hai chứng minh tình yêu của họ là chân thành (ảnh FBNV)

May mắn, cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ gia đình và họ đã có đám cưới vui vẻ vào tháng 7/2014. Cặp đôi lệch nhau về ngoại hình chính thức về chung một nhà, nhận được sự chúc phúc của bạn bè, người thân.

Được biết, lý do khiến Lâm sở hữu ngoại hình như vậy là do anh gặp tai nạn ngoài ý muốn do bom mìn từ năm 2001. Vết thương đã theo anh suốt cuộc đời do bỏng đến 90%.

Cậu con trai kháu khỉnh là kết quả của tình yêu cả hai dành cho nhau (ảnh FBNV)

Vượt qua mọi định kiến, tò mò của dư luận. Năm 2016, cặp đôi đón con trai đầu lòng đặt tên là Jayden Nguyễn. Sau đó, gia đình nhỏ cũng quyết định sang Canada sinh sống, lập nghiệp.

Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên trời tây. Hiền là thợ làm nail (sơn móng tay), còn chồng làm việc tại một cửa hàng thịt. Cả hai cho biết sẽ định cư lâu dài tại nơi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news