Tin mới

Cuộc sống hiện tại của "Cô gái đại dương"

Thứ ba, 15/09/2015, 17:48 (GMT+7)

Những hình ảnh ấn tượng trong phim "Cô gái đại dương" đã để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả nhí.

Những hình ảnh ấn tượng trong phim "Cô gái đại dương" đã để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả nhí.

"Cô gái Đại Dương" (Ocean Girl hay Ocean Odyssey) là bộ phim truyền hình giả tưởng của Australia, được phát sóng từ 1994 - 1997. Diễn viên chính trong phim - Marzena Godecki vào vai cô gái tên Neri, sống đơn độc trên một hòn đảo hoang và trở nên thích nghi với cuộc sống và các sinh vật dưới nước.

"Cô gái Đại Dương" đã được chuyển thể thành series phim hoạt hình "Cuộc phiêu lưu của cô gái Đại dương" năm 2000 - 2001.

 

Neri mang trong mình sức mạnh phi thường: cô có thể bơi với cự ly dài và thở trong nước rất lâu. Bạn thân của Neri là Jason và Brett Bates - hai cậu bé sống trong khu nghiên cứu động vật dưới biển ở Queensland. Mẹ của Jason và Brett là giáo sư nghiên cứu "giọng hát cá voi" với hi vọng có thể giao tiếp với các loài.

Ba người bạn cùng khám phá rất nhiều bí ẩn và nhiều cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Phần sau của series phim, khán giả được tiết lộ Neri là người ngoài hành tinh, đến trái đất cùng cha trên và gặp tai nạn khiến cha cô qua đời.

 

Những hình ảnh về đại dương tuyệt đẹp trong phim đã để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả nhí. Bộ phim được đánh giá mang tính nhân văn và giáo dục cao, giúp thế hệ trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ thiên nhiên, quý trọng các loài.

Marzena Godecki sinh năm 1978, là nữ diễn viên người Úc gốc Ba Lan. Cô cùng cha mẹ di cư sang Úc từ lúc 4 tuổi. Tại đây, cô đam mê bộ môn múa hiện đại và ballet. Trong khi đang là sinh viên của trường nghệ thuật Melbourne, cô đã may mắn vượt qua 500 ứng cử viên để được chọn vào vai Cô Gái Đại Dương.

 

Cô kể lại trong buổi tuyển chọn cho vai diễn Neri, Marzena được đưa đến bến cảng Melbourne và bị ném xuống nước lạnh để xem cô có thoải mái với tình trạng đó không. Hầu như toàn bộ thời gian ghi hình cho phim đều là dưới biển, vì thế mọi nhân viên luôn trong tình trạng nguy hiểm vì có thể có sự xuất hiện của cá mập bất cứ lúc nào.

 

Marzena Godecki kết hôn vào năm 2008 và đổi tên thành Marzena D'Odorico. Cô có một cậu con trai tên Nico D'Odoriko và đang điều hành một cửa hàng thời trang trẻ em ở Melbourne.

Vai diễn Cô Gái Đại Dương là vai diễn duy nhất và cũng là thành công nhất của nữ diễn viên. Ngoài ra, cô chỉ tham gia vai khách mời trong phim Round The Twist với tên gọi "cô gái xinh đẹp".

Ảnh: Sưu tầm

TN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news