Tin mới

Cuộc sống hiện tại của cô gái sinh con cho Ngô Kiến Huy nhưng bị từ chối phũ phàng

Thứ sáu, 02/10/2020, 09:58 (GMT+7)

Sau ồn ào sinh con với Ngô Kiến Huy, cuộc sống của Thụy Anh - em gái Thanh Thảo vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Ngô Kiến Huy được biết đến là ca sĩ trong làng giải trí Việt. Nổi tiếng là nghệ sĩ đa tài, sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư lại gặp khá nhiều ồn ào. Ngoài những tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt thì có lẽ thị phi lớn nhất từ khi hoạt động nghệ thuật đến này chính là với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo cách đây 9 năm.

Thụy Anh và Ngô Kiến Huy từng ồn ào có con trong quá khứ. Ảnh internet

Cách đây 8 năm, dư luận xôn xao khi thông tin em gái Ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh bất ngờ công khai chuyện có con cùng Ngô Kiến Huy. Điều đáng nói là Thụy Anh cho biết cô cùng Ngô Kiến Huy đã hẹn hò và ở bên nhau suốt những chuyến lưu diễn.

Thế nhưng, khi bị Thụy Anh 'vạch trần' những sự thật sau ánh đèn sân khấu thì Ngô Kiến Huy lại phủ nhận chuyện này và thẳng thắn công khai hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh.

Thụy Anh và con trai cùng với Ngô Kiến Huy.

Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy cho rằng mình đã bị lừa đồng thời yêu cầu Thụy Anh xét nghiệm ADN để xem có phải con ruột của mình không thì mới chịu trách nhiệm. Dù từng là sư phụ của Ngô Kiến Huy, giúp đỡ nam ca sĩ rất nhiều nhưng Thanh Thảo cũng rất bức xúc thay cho em gái mình. Tuy nhiên, sau khi có kết quả ADN, Ngô Kiến Huy đã đảo chiều cho rằng đứa trẻ là ngoài ý muốn chứ không có tình cảm với Thụy Anh.

Sau khi Ngô Kiến Huy không nhận, Thụy Anh vẫn sinh con ra.

Ngay lập tức, nhiều chỉ trích đã đổ dồn lên Ngô Kiến Huy. Chính những "gạch đá' từ cư dân mạng đã khiến sự nghiệp nghệ thuật của giọng ca "Truyền thái y' tụt dốc không phanh. Thụy Anh cũng bị một bộ phận được cho là fan của Ngô Kiến Huy mỉa mai chuyện "bẫy" tình cũ Khổng Tú Quỳnh để mang thai. Thế nhưng Thụy Anh đã lựa chọn im lặng và đứa con sau khi sinh đã để Thanh Thảo nhận nuôi và làm thủ tục nhận làm mẹ hợp pháp đứa trẻ và đưa em gái cùng bé trai con của Ngô Kiến Huy sang Mỹ để tránh thị phi.

Thụy Anh đã từng nói rằng Ngô Kiến Huy chưa từng gửi chu cấp cho đứa con trai đầu lòng này như lời anh đã hứa trước đó.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, mỗi người cũng có cuộc sống riêng. Ngô Kiến Huy thì đã chia tay Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm hẹn hò và quay lại phát triển sự nghiệp. Còn Thụy Anh thì có cuộc sống viên mãn, thoải mái  cùng chồng Việt Kiều bên Mỹ.

Thụy Anh ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Ngô Kiến Huy.

Hiện tại, Thụy Anh vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh của mình và hạnh phúc khi có con gái đầu lòng cùng chồng Việt Kiều. Đặc biệt nhan sắc của Thụy Anh ngày càng lên hương và quyến rũ hơn. Dù không chia sẻ gì nhiều trên trang cá nhân nhưng từ những bức ảnh mà chị gái Thanh Thảo chia sẻ cũng có thể thấy, cuộc sống hiện tại của Thụy Anh vô cùng hạnh phúc.

Cuộc sống viên mãn của Thụy Anh bên Mỹ. Ảnh FBNV

Đặc biệt, chồng của Thụy Anh cũng rất yêu thương con riêng của vợ cùng với Ngô Kiến Huy. Cả hai thân thiết chụp ảnh cùng với nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news