Tin mới

Thanh Thảo bức xúc khi bị mỉa mai lợi dụng con trai Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 23/09/2020, 22:02 (GMT+7)

Thanh Thảo bất ngờ có động thái mới sau khi bị chỉ trích lợi dụng mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và con trai để PR tên tuổi của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo tiết lộ chuyện con trai Ngô Kiến Huy hỏi về bố ruột của mình. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, Jacky Minh Trí, bé đã biết tự tìm tên của mình trên google thì thắc mắc không hiểu sao mọi người lại gọi mình là "con trai Ngô Kiến Huy". Điều đáng nói là sau khi được Thanh Thảo tiết lộ thì cậu bé đã thẳng thắn trả lời mình không muốn gặp bố ruột.

Ngay lập tức, thông tin Thanh Thảo chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau đó, có nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang lợi dụng Jacky Minh Trí để PR, gây chú ý.

Thanh Thảo nuôi con trai Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Bức xúc vì bị nói lợi dụng con trai nuôi để đánh bóng tên tuổi, Thanh Thảo đã nhanh chóng đáp trả gay gắt: "Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR nhé! Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói. Đây là status chia sẻ tâm sự của một người mẹ với những người quan tâm và hâm mộ. Còn ai không quan tâm thì không nhất thiết đọc và để lại bình luận mang tính chất gán ghép như vậy”.

Bình luận của Thanh Thảo gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại nhận ra rằng những bình luận chỉ trích lại là những fan của Ngô Kiến Huy, do đó, cô chia sẻ thêm: "Vừa định trả lời lại thì bấm vào toàn Facebook ảo mới tự lập để đi bênh thần tượng của một loạt mấy bé trẻ trâu. Thiệt mất thời gian. Bỏ nha mấy cưng!”.

Kể từ sau khi chối bỏ nhận con, Ngô Kiến Huy không còn nhắc đến chuyện cũ với Thụy Anh. Nam ca sĩ có một cuộc sống hoàn toàn khác khi hẹn hò Khổng Tú Quỳnh. Sau 8 năm, cả hai chia tay. Giọng ca "Truyền thái y" hiện đang có cuộc sống độc thân vui vẻ, bỏ ngoài tai những lời đồn thổi không hay.

Những năm này, Thanh Thảo đã nuôi lớn con trai Ngô Kiến Huy và yêu thương bé như con ruột của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news