Tin mới

'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy bất ngờ phơi bày bí mật showbiz giấu kín

Thứ năm, 01/10/2020, 09:31 (GMT+7)

Sam - hot girl được xem là người tình đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy mới đây đã bất ngờ tuyên bố sẽ phơi bày bí mật giấu kín của showbiz.

Người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy - Hot Girl Sam đã có nhiều năm lấn sân vào showbiz. Từ một Hot girl, mẫu ảnh trên báo, sự nghiệp của cô nàng ngày càng thăng hoa ở nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau như MC, kinh doanh, tham gia gameshow...

'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố phơi bày bí mật giấu kín của showbiz (ảnh internet)

Với kinh nghiệm của mình, Sam đã quyết định thử sức với một dự án mới do chính cô đầu tư sản xuất. Đó là một talkshow có chủ đề liên quan đến giới showbiz. Theo tiết lộ của người tình tin đồn Ngô Kiến Huy, đây sẽ là nơi các nghệ sĩ sẽ đến và ngồi thưởng trà cùng cô.

>> Xem thêm: Hương Giang bị nghi trục trặc tình cảm khi bất ngờ tuyên bố 'hết yêu'

Họ sẽ cùng chia sẻ những chủ đề thời sự nóng hổi được cả xã hội quan tâm, những góc khuất của cuộc sống, khó khăn trong nghề mà chưa một lần tiết lộ. Thậm chí là cả những sai lầm trở thành bài học trong cuộc đời của mỗi nghệ sĩ.

Mặc dù đây không phải là một mô tuýp talkshow mới nhưng Sam cho biết cô hướng "đứa con tinh thần" của mình trở thành một nơi tâm tình, chia sẻ hơn là một cuộc phỏng vấn qua lại.

>> Xem thêm: Người giúp việc của Ngọc Trinh giàu có, dùng toàn đồ hiệu

Đây sẽ là cầu nối để bản thân Sam cũng như các khách mời đến được gần hơn với khán giả, để họ thấy rằng cuộc sống nghệ sĩ không chỉ ngập hào hoang như vẫn thấy mà còn ẩn chứa cả những góc khuất chưa một lần kể.

Ngô Kiến Huy và Sam là anh em thân thiết, cả hai đã từng có thời gian tìm hiểu nhưng quyết định chỉ dừng lại ở giới hạn bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news