Tin mới

Cuộc sống hiện tại của cô gái sở hữu 2 màu mắt kỳ lạ, bất ngờ ngoại hình

Thứ sáu, 12/06/2020, 10:05 (GMT+7)

Không chỉ có thành tích học tốt mà cô gái có 2 màu mắt kỳ lạ cũng được mời làm người mẫu ảnh chụp chân dung.

Sở hữu nét đẹp độc lạ, cô gái Chăm từng tự ti vì bị trêu chọc đôi mắt mèo, giờ đây đã có màn 'lột xá' đầy ngoạn mục nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Có thể thấy, cô gái Thạch Thị Sapa 19 tuổi sinh ra trong một gia đình ở làng Bàu Trúc huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.TTrong gia đình, có 2 người sở hữu mắt xanh là bố và em trai còn mẹ thì màu mắt đen nhưng riêng cô gái này lại một mình sở hữu 2 màu mắt. Chính đặc điểm khác lạ này nên cô được chú ý mỗi khi xuất hiện.

Cô gái người Chăm sở hữu 2 màu mắt.

Sở hữu đôi mắt kỳ lạ, trong quá khứ, Sapa từng tự ti về ngoại hình của mình và còn bị bạn bètrêu chọc đôi mắt mèo thì giờ đây cô gái 19 tuổi đã tự tin trở thành sinh viên năm nhất ngành Quản trị du lịch và lữ hành của ĐH Nha Trang. Đặc biệt, hiện tại, cô gái này sở hữu nét đẹp như một viên ngọc thô gần được mài dũa. Trong những bức hình chụp ảnh nghệ thuật, Sapa gây choáng vì vẻ đẹp mộc mạc cùng đôi mắt hút hồn khiến nhiều người muốn ngắm lâu.

SaPa cũng là người duy nhất trong gia đình được học lên đại học

Dù cũng nhận được nhiều lời khuyên đi đổi màu mắt nhưng cô gái này khong có ý định để đổi màu mắt của mình. Do được nhiều người khen mắt đẹp, thần thái mỗi khi chụp ảnh nên cô nàng quyết định giữ mắt 2 màu của mình.

Cô gái với nụ cười rạng rỡ trong mỗi bức ảnh.

Theo chia sẻ của cô gái người dân tộc Chăm này thì cô là người duy nhất trong gia đình được đi học lên đại học đồng thời cũng là người thích khám phá nên đã quyết định chọn ngành Quản trị du lịch và lữ hành tại chính đại học Nha Trang để thỏa mãn ước mơ.

Chính vẻ đẹp khác lạ của Sapa đã khiến nhiều nhiếp ảnh gia mời làm người mẫu ảnh và chụp ảnh chân dung. Vẻ đẹp giản dị và hút hồn của cô gái dân tộc Chăm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô gái 2 màu mắt thỉnh thoảng được mời làm người mẫu ảnh.

Hiện tại, Sapa đang từng ngày cố gắng học thật tốt để sau này giúp đỡ cho gia đình đồng thời cũng muốn giới thiệu văn hóa của người Chăm đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Từ cô bé hay tự ti vì bị trêu mắt mèo, giờ đây Sapa hoàn toàn thoải mái với thân hình của bản thân.

Không chỉ sở hữu đôi mắt 2 màu, Sapa còn có cái tên vô cùng đặc biệt khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nghe giống tên một địa danh. Nói đến sự đặc biệt này, nữ sinh Đại học Nha Trang cho biết do mẹ cô nhìn được khung cảnh ở Sa Pa nên yêu thích vùng đất đó và đã đặt tên cho con gái mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news