Tin mới

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Ngọc Trinh sau thời gian muốn quy y vì bị bạn trai phản bội

Thứ năm, 05/01/2023, 17:08 (GMT+7)

Diễn viên Lê Ngọc Trinh sau thời gian bế tắc vì bị bạn trai phản bội nay đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và tậu nhà lầu, xe sang.

Thời gian trước, Lê Ngọc Trinh đã lộ hình ảnh trọc đầu và tiết lộ việc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên cho biết sau khi phát hiện bạn trai của mình là Liễu Quang Vinh Ngoại tình và 'cắm sừng', cô đã rơi vào tình trạng trầm cảm thậm chí sức khỏe còn trở nên tồi tệ vì quá sốc.

Lê Ngọc Trinh từng gây sốc khi đăng ảnh cạo đầu, quy y. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh từng gây sốc khi đăng ảnh cạo đầu, quy y. Ảnh FBNV

Sau thời gian gặp nhiều bế tắc, Lê Ngọc Trinh đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Đặc biệt, cô đã quay về hoạt động nghệ thuật và sở hữu được khối tài sản đáng kể khi tậu được nhà lầu và xe xịn.

Ngọc Trinh khoe về nhà mới. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh khoe về nhà mới. Ảnh FBNV
Cuộc sống hiện tại của diễn viên Ngọc Trinh sau thời gian muốn quy y vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 1
Sau thời gian cân bằng được cuộc sống, Lê Ngọc Trinh quay lại hoạt động nghệ thuật. Ảnh FBNV
Sau thời gian cân bằng được cuộc sống, Lê Ngọc Trinh quay lại hoạt động nghệ thuật. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh tên thật là Lê Ngọc Trinh sinh ra ở Cần Thơ. Cô là gương mặt khá quen thuộc với vai trò là diễn viên kiêm người mẫu. Đặc biệt, Lê Ngọc Trinh cũng sở hữu thân hình và nhan sắc gần giống với 'nữ hoàng nội y". Trước đây, cô nhiều lần bị gọi là "bản sao của Ngọc Trinh. Lê Ngọc Trinh đã từng khó chịu khi bị sống dưới danh của người khác vì vậy cô nàng đã cố gắng để thoát mác bằng việc tập trung tham gia vào nhiều bộ phim.

Sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng với diễn xuất ổn định, Ngọc Trinh tích cực tham gia vào các loại vai diễn để xóa bỏ danh xưng "cái bóng" của "nữ hoàng nội y". 

Lê Ngọc Trinh từng bị so sánh với 'nữ hoàng nội y'. Ảnh FBNV
Lê Ngọc Trinh từng bị so sánh với "nữ hoàng nội y". Ảnh FBNV

Về chuyện tình cảm, Lê Ngọc Trinh khá lận đận. Lê Ngọc Trinh từng có 2 năm yêu trung vệ Thành Phong, sau đó phát hiện người yêu "bắt cá hai tay" nên quyết định chấm dứt tình yêu. Gần đây nhất, chân dài gốc Cần Thơ được "trai đẹp" của lò PVF là Liễu Quang Vinh cưa đổ.

Lê Ngọc Trinh từng có 2 năm yêu trung vệ Thành Phong. Ảnh FBNV
Lê Ngọc Trinh từng có 2 năm yêu trung vệ Thành Phong. Ảnh FBNV

Thế nhưng, Ngọc Trinh đã phát hiện Liễu Quang Vinh phản bội thậm chí còn tiết lộ trong thời gian bản thân chữa bệnh, Liễu Quang Vinh cũng đã công khai ảnh với người mới. Chính vì gặp cú sốc trong chuyện tình cảm, mỹ nhân này đã tìm đến nơi bình yên để không còn chịu những tổn thương mà bạn trai để lại trong lòng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh