Tin mới

Tuấn Hưng đã hóa giải mâu thuẫn nhiều năm với ca sĩ Duy Mạnh bằng một cuộc điện thoại

Thứ năm, 05/01/2023, 16:39 (GMT+7)

Sau nhiều năm mâu thuẫn với nhau, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về Duy Mạnh khiến nhiều người chú ý.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là hai nghệ sĩ thân thiết khi kết hợp với nhau trên sân khấu và lưu diễn cùng nhau. Thậm chí, Duy Mạnh cũng viết tặng Tuấn Hưng hai ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu". Thế nhưng, tình anh em của họ bắt đầu sứt mẻ vào năm 2010. Đến năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng khi cả hai liên tục đăng đàn tố nhau.

Tuấn Hưng mâu thuẫn nhiều năm với ca sĩ Duy Mạnh. Ảnh internet
Tuấn Hưng mâu thuẫn nhiều năm với Ca sĩ Duy Mạnh. Ảnh internet

Đã không ít lần Duy Mạnh mắng thẳng Tuấn Hưng trên mạng xã hội. Cả hai đều nóng nảy tạo ra vết nứt trong mối quan hệ ngày càng lớn. Tưởng chừng sẽ không bao giờ "gương vỡ lại lành" nhưng mới đây, Tuấn Hưng đã gọi điện chủ động xóa bỏ mâu thuẫn của hai người.

Không những thế, Duy Mạnh còn viết ca khúc "Đừng giận anh nữa" cho Tuấn Hưng.Trong bài phỏng vấn trên Vietnamnet, giọng ca "Tìm lại bầu trời" thẳng thắn tiết lộ: "Hiểu nhầm giữa tôi và anh Duy Mạnh âm ỉ suốt thời gian dài. Tôi quyết định gọi điện nói chuyện với anh. Tôi bảo, nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. Tôi hy vọng sau cuộc điện thoại hai anh em hiểu nhau hơn, có thể không thân nhưng sẽ hiểu tốt về nhau. Trong cuộc sống này, nếu không thích ai đó, có thể không đi với nhau nhưng không hiểu xấu về đối phương. Sau cuộc điện thoại đó, hai anh em nói chuyện qua lại. Anh Mạnh chia sẻ sẽ viết một bài hát tặng tôi. Khi nhận được món quà, tôi lên kế hoạch thu âm luôn.".

Tuấn Hưng đã hóa giải mâu thuẫn nhiều năm với ca sĩ Duy Mạnh bằng một cuộc điện thoại
Tuấn Hưng đã hóa giải mâu thuẫn nhiều năm với ca sĩ Duy Mạnh bằng một cuộc điện thoại

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng chưa nói cả hai đã hóa giải hết nhưng nam ca sĩ hé lộ rằng: "Ít nhất bây giờ, anh ấy không còn trêu tôi nhiều như trước nữa. Anh ấy luôn nói trong showbiz chỉ thích trêu mỗi tôi, có thể tại tôi là người nhiều cảm xúc, hay khóc nhè nên anh ấy cứ "bám" vào trêu đùa.

Trong quan hệ 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại thì mối quan hệ sẽ khó tốt đẹp. Tôi với anh Mạnh cũng vậy, anh ấy trêu tôi nhiều quá, tôi cáu, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Tôi từng trải qua nhiều biến cố, nên ngẫm thấy sự im lặng, nhẫn nhịn không bao giờ là thừa với một người đàn ông".

Nói thêm về con người của Duy Mạnh Tuấn Hưng cho biết đàn anh cá tính khá giống mình. "Tôi biết anh là người tình cảm. Anh có rất nhiều bài hit, cách viết nhạc có sự tính toán, rất đời. Đó là cái duyên khi cả hai anh em kết hợp", Tuấn Hưng chia sẻ.

Bài đăng của Tuấn Hưng. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Tuấn Hưng. Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng chia sẻ lại bài viết của Duy Mạnh kèm theo lời nhắn gửi: "Cảm ơn anh về tất cả. Anh lại mang cảm xúc âm nhạc đến với em thêm lần nữa là có thật. Sau bài này em cover lại hết mấy bài 1 thể. Chúc anh chị và các cháu năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, may mắn và Bình An anh nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news