Tin mới

Song Joong Ki báo tin vui, khiến người hâm mộ phấn khích sau khi công khai hẹn hò người tình hơn tuổi

Thứ năm, 05/01/2023, 16:34 (GMT+7)

Phía Song Joong Ki xác nhận tin tức khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và háo hức.

Thời gian vừa qua, Song Joong Ki khiến làng giải trí Hàn Quốc được phen xôn xao khi xác nhận tin hẹn hò với bạn gái hơn tuổi, là nữ diễn viên người Anh. Sau tin tức này, Song Joong Ki mới đây còn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi báo tin vui.

Theo đó, chồng cũ Song Hye Kyo sẽ tiếp tục đóng vai chính trong phim mới mang tên Ro Ki Wan. Đây là dự án đánh dấu màn tái xuất của mỹ nam họ Song trên màn ảnh rộng sau 5 năm kể từ Đảo Địa Ngục. 

Thái độ của Song Joong Ki khi bị đồn 'dựa hơi' bạn gái để được casting phim
Thái độ của Song Joong Ki khi bị đồn 'dựa hơi' bạn gái để được casting phim

Đây là tin vui với người hâm mộ Song Joong Ki khi sau thành công của hàng loạt siêu phẩm truyền hình như Vicenzo hay Cậu út nhà tài phiệt, nam diễn viên lại chứng minh tài năng diễn xuất của mình trong tác phẩm điện ảnh mới. Sự nghiệp của chồng cũ Song Hye Kyo vì thế mà hứa hẹn đầy thăng hoa ở phía trước.

Song Joong ki vừa qua xác nhận tin tức đã có bạn gái. Ảnh: Internet
Song Joong ki vừa qua xác nhận tin tức đã có bạn gái. Ảnh: Internet

Vừa qua, Song Joong Ki đã có màn thể hiện ấn tượng trong Cậu út nhà tài phiệt. Mặc dù bộ phim vẫn dấy lên 1 số tranh cãi thế nhưng tỷ suất người xem của phim vẫn đạt con số ấn tượng, chứng minh cho khả năng diễn xuất cũng như lựa chọn kịch bản của nam diễn viên.

Bên cạnh Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng đang có màn tái xuất trong bộ phim truyền hình mang tên The Glory. Với bộ phim này, cô nhận về nhiều lời khen ngợi khi xóa đi mác "bình hoa di động" để vào vai một nhân vật gai góc với nội tâm chất chồng. Cũng chính vì thế mà khi vừa phát hành, phim của Song Hye Kyo đã nhanh chóng đạt được điểm số cao trên hệ thống đánh giá, thậm chí còn vượt qua điểm số của Cậu út nhà tài phiệt - phim do Song Joong Ki đóng chính.

Song Hye Kyo vướng tin đồn hẹn hò Cha Eun Woo. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo vướng tin đồn hẹn hò Cha Eun Woo. Ảnh: Internet

Cùng với thành công về sự nghiệp, Song Hye Kyo mới đây còn bị đồn thổi là hẹn hò với đàn em kém 16 tuổi Cha Eun Woo. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn thất thiệt, truyền thông Hàn đã phủ nhận thông tin này và cho biết đây chỉ là tin giả do các Youtuber tung ra để câu view. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news