Tin mới

Sao Việt 30/12: Ngọc Trinh 'phồn thực' xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy định làm cô dâu ở U50

Thứ sáu, 30/12/2022, 18:45 (GMT+7)

cập nhật tin sao Việt 30/12: Ngọc Trinh 'phồn thực' xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy định làm cô dâu ở U50...

Ngọc Trinh 'phồn thực' xuất hiện tại sự kiện

Thảm đỏ sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long vừa qua nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng với sự xuất hiện của càng loạt chân dài. Thế nhưng mọi tâm của sự chú ý lại chỉ tập trung vào "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Rất biết cách hút mọi ánh nhìn, lần này mỹ nhân Trà Vinh thay đổi kiểu tóc, diện trang phục hở bạo. 

Sao Việt 30/12: Ngọc Trinh 'phồn thực' xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy định làm cô dâu ở U50 - Ảnh 1

Đây có thể xem là một cách tạo sự tươi mới cho lần xuất hiện của Ngọc Trinh, dù chỉ là tóc giả song kiểu tóc tém của cô nàng kết hợp với váy cut-out siêu bạo, phần áo chỉ vỏn vẹn 10cm mặc cùng chân váy đen đính kim sa sang trọng không cứu vãn được nhan sắc của Ngọc Trinh trong tạo hình mới.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng xin lỗi Hiền Hồ sau khi vướng nghi vấn hẹn hò

Sau những ngày khiến dư luận xôn xao về nghi vấn hẹn hò Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình mới đây bất ngờ gửi lời xin lỗi đến đàn em cùng nghi vấn tình cảm. Đồng thời, giọng ca Người ấy cũng tiết lộ về cuộc hẹn với Hiền Hồ trong thời gian tới cũng như khẳng định về mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết giữa 2 người.

Sao Việt 30/12: Ngọc Trinh 'phồn thực' xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy định làm cô dâu ở U50 - Ảnh 2

"Đầu tiên mình gởi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của mình và gia đình làm cho bạn bị hiểu lầm gây phiền phức đến cho bạn. Và thật ra cá nhân mình và ekip của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản Live stage Vỡ Tan của mình và Hiền đạt 10M views cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai".

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ mình có dự định sẽ làm cô dâu ở tuổi U50

Cách đây không lâu, trong một buổi gặp gỡ với truyền thông, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã tâm sự về hình mẫu lý tưởng của người yêu và đã bày tỏ quan điểm cá nhân trong chuyện tình cảm. 

Sao Việt 30/12: Ngọc Trinh 'phồn thực' xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy định làm cô dâu ở U50 - Ảnh 3

Theo đó, nàng hậu cho biết mình dự định sẽ trở thành cô dâu mới trước khi tròn 40 tuổi và nếu không được thì cô quyết làm cô dâu U50 cho 'thiên hạ trầm trồ'. 

Hải Tú công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng?

Sau 1 năm hoạt động với nhiều biến cố, Sơn Tùng vừa qua vẫn cùng các thành viên trong công ty của mình tổ chức một bữa tiệc cuối năm, nhìn lại hành trình của năm qua. Bữa tiệc có sự hiện diện của tất cả các thành viên trong công ty, trong đó sự hiện diện của Hải Tú gây chú ý đặc biệt.

Sao Việt 30/12: Ngọc Trinh 'phồn thực' xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy định làm cô dâu ở U50 - Ảnh 4

Vướng vào thị phi tình cảm, trong rất nhiều bức ảnh chụp chung được công khai, Sơn Tùng và Hải Tú chưa một lần đứng cạnh nhau và lần này cũng vậy. Trong khoảnh khắc được phía công ty Sơn Tùng đưa ra, cả hai không có khoảnh khắc nào đứng cạnh nhau.Tuy nhiên ở một bức ảnh khi vị chủ tịch ngồi lắng nghe nhân viên của mình hát, Hải Tú lại là người hiện diện chính giữa, trở thành trung tâm trong tầm mắt của vị chủ tịch. Đáng chú ý, Hải Tú còn cầm hình ảnh trái tim lớn và ánh mắt thích thú hướng về Sơn Tùng khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang thể hiện tình ý với vị chủ tịch cũng chính là người tình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news