Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Khởi My sau 2 năm kết hôn với Kelvin Khánh

Thứ sáu, 23/08/2019, 09:02 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Khởi My dần vắng bóng khỏi showbiz và dành thời gian cho gia đình.

Khởi My và Kelvin Khánh bắt đầu hẹn hò vào năm 2014. Cả hai đều có đời tư sạch scandal và tính cách hài hước, gần gũi nên được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ công chúng. Sau 3 năm hẹn hò, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2017 trong một đám cưới lãng mạn dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

Sau khi kết hôn, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay bằng việc chạy show kiếm tiền, cả 2 dành thời gian cho nhau, tận hưởng cuộc sống. Họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh nhí nhố, đáng yêu trên trang cá nhân.

Ngay cả tuần trăng mật tại Maldives, thay vì những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào, Khởi My và Kelvin Khánh lại chia sẻ những khoảnh khắc rất lầy lội khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Khởi My và Kelvin Khánh đều có sở thích đi phượt

Ngoài âm nhạc, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh còn có chung một sở thích đặc biệt đó là phượt. Sau khi kết hôn, ngoài thời gian đi diễn và thời gian dành cho gia đình - bạn bè, cặp đôi còn cùng nhau khám phá rất nhiều vùng đất mới trên chiếc xe phân khối lớn.

Khởi My được khán giả biết đến khi đoạt giải nhất Tiếng hát học đường 2007. Năm 2013, ca sĩ đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen ngoài ra cô còn là một MC "đắt show". Kelvin Khánh sinh năm 1994, là cựu thành viên nhóm nhạc La Thăng nổi tiếng một thời.

Sau khi kết hôn, cả 2 ít khi xuất hiện trong showbiz mà dành thời gian bên nhau

Khởi My tiết lộ cô từng trải qua tuổi thơ thiếu thốn và được nuôi nấng từ những đồng góp nhặt bán củi của mẹ. Sau 12 năm, nữ ca sĩ luôn được ngưỡng mộ với hình ảnh nghệ sĩ đa tài và sạch scandal. Cô miệt mài làm nghệ thuật và vươn lên bằng chính khả năng của mình. Cô trở thành một nữ ca sĩ nhận được nhiều yêu mến và có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Kelvin Khánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news