Tin mới

Cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Jennifer Phạm và chồng đại gia

Thứ năm, 18/06/2015, 11:39 (GMT+7)

Jennifer Phạm là một trong những sao Việt từng trải qua hai lần đò, nhưng cuộc sống luôn mở ra nhiều điều khi cô tìm được hạnh phúc cho mình bên doanh nhân Đức Hải.

Jennifer Phạm là một trong những sao Việt từng trải qua hai lần đò, nhưng cuộc sống luôn mở ra nhiều điều khi cô tìm được hạnh phúc cho mình bên doanh nhân Đức Hải.

Dù trên sân khấu lộng lẫy xinh đẹp trong những bộ váy áo lộng lẫy hay trong những phút đời thường ngộ nghĩnh đáng yêu bên gia đình, đôi khi là những khoảnh khắc "xì tin" Jennifer Phạm luôn khiến người hâm mộ "đứng tim" mỗi khi người đẹp xuất hiện. Cuộc sống gia đình của Jennifer cũng khiến người khác ngưỡng mộ chẳng kém, người đẹp đang hạnh phúc viên mãn bên chồng là doanh nhân Đức Hải cùng hai con.

Xem video: Đám cưới lãng mạn ngọt ngào của Jennifer Phạm và chồng đại gia

[mecloud]PZ5xqccOLw[/mecloud]

Sau 2 năm kết hôn, Jennifer Phạm và Quang Dũng đường ai nấy đi. Tuy vậy nhưng cặp đôi vẫn có trách nhiệm lớn với cậu con trai Bảo Nam, cậu bé sống tại Mỹ với ông bà ngoại và vẫn luôn nhận được tình yêu thương của cả mẹ lẫn bố.

Jennifer Phạm hạnh phúc bên ông xã Đức Hải

Sau một thời gian, Jennifer bất ngờ công khai mối tình với đại gia khiến công chúng xôn xao về mối tình này. Được biết anh là doanh nhân Nguyễn Đức Hải, con trai của Trương Thị Thanh Thanh (một trong những sáng lập viên FPT). Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia.

Từ khi công khai tình cảm, Jennifer Phạm không còn ngần ngại khi đồng hành cùng bạn trai tham gia nhiều sự kiện. Cô đến cổ vũ cho người yêu khi anh là golf thủ trong giải đấu dành cho các doanh nhân tại Đà Nẵng, đi nghe nhạc, xem phim và họ còn công khai ảnh đi du lịch Monaco với nhau...

Ngay sau đấy không lâu đám cưới gây “rúng động” showbiz năm 2012 với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Không những yêu thương Jennifer Phạm mà Đức Hải cũng rất chiều chuộng con trai riêng của vợ. Chia sẻ trên Thế giới văn hóa, Jennifer Phạm từng chia sẻ về tình cảm của Đức Hải dành cho con trai riêng: “Anh Hải quan tâm đến Bảo Nam như con ruột là một trong những lý do giúp tôi tự tin để bước thêm bước nữa. Nhiều khi tôi còn ghen tỵ vì không thể chơi được nhiều trò chơi với con như anh”.

Thời gian gần đây người đẹp đã thay đổi nhiều hơn trong phong cách mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện cũng như xuống phố

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ về mái ấm hạnh phúc của gia đình, Jennifer Phạm còn thành công trên con đường sự nghiệp của mình với Đức Hải. Dường như cô thường xuyên cập nhập những hình ảnh hạnh phúc trong những chuyến du lịch và các sự kiện giải trí đều tay trong tay ông xã.

Người đẹp thường xuyên chia sẻ với công chúng về cuộc sống viên mãn bên gia đình, cô từng chia sẻ trên GiadinhNet: “Hiện giờ, tôi đã là một bà mẹ hai con. Với tôi, thời gian ở bên gia đình, con cái là khoảng thời gian đáng quý nhất. Dù bận rộn cỡ nào, tôi cũng luôn cố gắng mỗi đêm được ôm con gái ngủ. Ngay cả hôm quay hình Giọng hát Việt nhí vòng “Đối đầu”, tôi cũng bay vào buổi sáng và về Hà Nội ngay trong ngày”.

Hơn thế nữa hạnh phúc được nhân đôi khi Jennifer Phạm sinh cho Đức Hải một cô công chúa đáng yêu. Cả hai đang là cặp đôi lý tưởng khiến nhiều người mơ ước. 

Nói về sự nghiệp, cả hai đều đang có sự nghiệp thành công. Ông xã Đức Hải phát triển hơn trong sự nghiệp của mình. Còn người đẹp, ngoài giải thưởng về nhan sắc là bước đệm cho cô trong sự nghiệp thì thời gian qua tên tuổi của Jennifer Phạm đã nhanh chóng "lên như diều gặp gió" và mọi người biết đến cô nhiều hơn. Sau đó,người đẹp nhanh chóng khẳng định khả năng, thực lực của mình khi liên tục xuất hiện trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình "hot" như The Voice Kids, hoa hậu Việt Nam 2014, đắt show quảng cáo và các sự kiện trong làng giải trí.

Với nhan sắc của mình, Jennifer Phạm còn có nhiều thay đổi hơn nữa, mỗi lần xuất hiện Jennifer Phạm đều rất chăm chút cho bề ngoài của mình. Vẻ đẹp mặn mà đầy nữ tính của Jennifer Phạm đang giúp cô đút túi cả tỷ đồng mỗi tháng. Mới đây, Jennifer Phạm còn tham gia show truyền hình thực tế "Chị ơi, đi Hàn Quốc" sẽ lên sóng vào tháng 8 tới.

Giờ đây Jennifer đang hạnh phúc với cuộc sống mới bên chồng đại gia, cô càng trân trọng hạnh phúc thì càng thận trọng hơn. Tuy ít khi chia sẻ về gia đình nhưng nhìn vào cuộc sống hằng ngày bằng những nụ cười rạng rỡ của nàng cựu Hoa hậu, ai cũng hiểu rằng cô đang có một cuộc sống viên mãn bên Đức Hải.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news