Tin mới

Cuộc sống hôn nhân như trong mơ của Jang Nara ở tuổi 41

Thứ hai, 18/07/2022, 10:45 (GMT+7)

Lần hiếm hoi nữ thần Jang Nara chia sẻ về cuộc sống vợ chồng son bên ông xã kém tuổi. Dù giấu mặt song mỹ nhân không tuổi hết lời khen chồng ở một khía cạnh.

Jang Nara đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi ở tuổi 41, trong sự ngỡ ngàng của công chúng bởi trước đó cô chưa từng để lộ dấu hiệu hẹn hò. Vì nửa kia không phải là người của công chúng nên nữ diễn viên giữ tuyệt mật danh tính, công chúng chỉ biết ông xã kém cô 6 tuổi.

Jang Nara hạnh phúc hậu kết hôn
Jang Nara hạnh phúc hậu kết hôn

Hiện tại nữ thần thanh xuân của biết bao người đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy ngọt ngào và hạnh phúc. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ấy trên trang cá nhân và nhận về rất nhiều lời chúc mừng, ngưỡng mộ từ phía công chúng.

Được biết trong cuộc sống đời thường, Jang Nara mặc trang phục khá thoải mái, cô còn không ngần ngại đăng ảnh cận mặt, khoe mặt mộc đẹp không tì vết. Trong bài đăng mới nhất, nữ diễn viên khen nức nở tài nghệ nấu ăn của ông xã. Nhìn ngắm một ngày bình yên của Jang Nara, người hâm mộ vui khi biết cô đã tìm được đúng người.

Nữ diễn viên khen đồ ăn chồng nấu
Nữ diễn viên khen đồ ăn chồng nấu

Jang Nara đăng ảnh kèm theo dòng chú thích: "Nấu ăn thực sự giỏi quá". 

Trước đó vào tháng 6 vừa qua, Jang Nara đã theo chồng bỏ cuộc chơi. Mặc dù diện mạo của chú rể được giấu kín nhưng theo tiết lộ của anh trai nữ diễn viên, em rể rất đẹp trai. Người hâm mộ hy vọng rằng cũng giống như Hyun BinSon Ye Jin, cặp vợ chồng Jang Nara cũng sẽ sớm báo tin vui tới người hâm mộ trong thời gian tới.

Jang Nara là nữ diễn viên người Hàn Quốc xinh đẹp, tài năng. Cô đến với ngành giải trí với tư cách là ca sĩ, sau đó chuyển sang làm diễn viên độc quyền của SM Entertainment. Tên tuổi của Jang Nara được biết đến qua loạt phim đình đám như Công chúa bướng bỉnh, Xin chào Thượng Hải, Thái y nghịch ngợm...

Nữ diễn viên đang tận hưởng những ngày tháng yên bình
Nữ diễn viên đang tận hưởng những ngày tháng yên bình

Không chỉ tài năng, nhan sắc của Jang Nara cũng là điều khiến dân tình không khỏi bàn tán. Suốt hàng thập kỷ gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên vẫn là một tượng đài nhan sắc bao thế hệ ngưỡng mộ bởi trẻ đẹp, xinh xắn bất chấp tuổi tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news