Tin mới

Thái Lan re-make phim 'Vị khách VIP' của Jang Na Ra, liệu có 'vượt xa' bản gốc?

Thứ năm, 12/10/2023, 17:05 (GMT+7)

Trong dự án phim lần này, Pooklook đảm nhận vai vợ “tài tử” Pong Nawat trong siêu phẩm ngoại tình V.I.P - được làm lại từ phim truyền hình cùng tên của Hàn Quốc do Jang Nara đóng chính.

Nếu đã xem Phản Bội hay những bộ phim Thái Lan thì chắc không lạ gì với thể loại phim Ngoại tình. Khai thác đúng những điểm yếu tâm lý và khát khao về tổ ấm gia đình hoàn hảo, V.I.P - dự án mới được re-make từ bộ phim Hàn Quốc ra mắt vào năm 2019 - Vị khách VIP do Jang Na Ra và Lee Sang Yoon đảm nhận vai chính, hứa hẹn chiều lòng được khán giả khó tính nhất.

Tạo hình của nữ diễn viên trong phiên bản Hàn Quốc
Tạo hình của nữ diễn viên trong phiên bản Hàn Quốc

Phim kể về Rinnara (Pooklook Fonthip Watcharatrakul) - 1 thành viên chủ chốt của đội quản lý khách hàng VIP tại trung tâm thương mại sầm uất cùng người chồng bảnh bao, tài giỏi là Phakawat (Pong Nawat Kulrattanarak). Bên cạnh đó còn có đội ngũ nữ nhân xinh đẹp là Prae Aporn (Gina Virahya Pattarachokchai), Mina (Ice-Athichanan Srisevok), Lalita (Perth Veerinsara Tangkitsuvanich).

Bộ phim mở ra với cuộc sống của một cặp đôi hoàn hảo, có tình yêu và công việc. Mỗi ngày đến với vợ chồng này đều tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười.

Thế nhưng, sóng gió âm thầm ập đến với Rinnara khi cô nhận thấy những dấu hiệu khác lạ từ chồng, nghi ngờ anh ngoại tình với một trong ba cô đồng nghiệp xinh đẹp của mình. Cụ thể, Rinnara nghe thấy Pakawat đang tranh cãi với ai đó qua điện thoại. Ngay sau đó, cô nhận được một tin nhắn nặc danh có nội dung: “Chồng cô đang ngoại tình với một người trong nhóm của cô”.

Thái Lan re-make phim 'Vị khách VIP' của Jang Na Ra, liệu có 'vượt xa' bản gốc? - Ảnh 1
 

Đảm nhận vai diễn "chính thất" Rinnara, Pooklook khiến khán giả “nổi da gà” khi bộc lộ khả năng diễn xuất sắc bén về ánh mắt và cảm xúc. Cô xây dựng nhân vật gặp biến lớn trong hôn nhân, phải sống trong sự nghi ngờ. Rinnara chìm đắm trong hoang tưởng không biết chồng mình có thực sự lừa dối mình hay không.

Đứng trước sự nghi ngờ, Rinnara gần như sụp đổ nhưng vẫn giữ được ánh mắt mạnh mẽ, từng bước vạch ra kế hoạch “săn tiểu tam” và sẵn sàng ra tay xử lý “trà xanh” và người chồng phụ bạc. 

Đối với những "mọt phim" Thái, Pong Nawat được xem là “ông hoàng phim ngoại tình” hay “hoàng tử không chung  thủy với vợ”. Anh tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua lỗi diễn xuất giàu kỹ thuật, thuyết phục người xem qua cách nhả thoại, ánh mắt, thần thái và đặc biệt thể hiện được cảm xúc phức tạp. 

Thái Lan re-make phim 'Vị khách VIP' của Jang Na Ra, liệu có 'vượt xa' bản gốc? - Ảnh 2
 

Ngoài cặp đôi chính, ba bông hồng Gina Virahya, Ice Athichanan và Perth Veerinsara cũng được khán giả kỳ vọng về khả năng diễn xuất. 

Gina Virahya quen mặt với người hâm mộ sắc đẹp khi là Quán quân The Face Thái Lan 2018 (đội siêu mẫu Lukkade) và HLV The Face Thái Lan 2019. Cô từng khiến khán giả “ghét cay ghét đắng” khi là tình địch của Baifern Pimchanok trong Chiếc Lá Cuốn Bay.

Thái Lan re-make phim 'Vị khách VIP' của Jang Na Ra, liệu có 'vượt xa' bản gốc? - Ảnh 3
 

Ngoài ra, Gina Virahya còn được khán giả quen mặt khi tham gia diễn xuất trong Tuổi Nổi Loạn 1 - 2. 

Tại Việt Nam, khán giả có thể thưởng thức bộ phim thông qua các nền tảng xem phim trực tuyến; hoặc vào tối thứ 4, 5 trên VieOn, bắt đầu từ ngày 11/10.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jang Nara