Tin mới

Ngỡ ngàng với diện mạo U50 của 'mỹ nhân không tuổi' Jang Nara

Thứ năm, 13/04/2023, 20:34 (GMT+7)

Ở tuổi 42 'mỹ nhân không tuổi' Jang Nara khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về nhan sắc của mình.

Jang Na Ra được mệnh danh là một trong những mỹ nhân không tuổi của Kbiz. Nhiều lần xuất hiện với gương mặt mộc, nhưng nữ diễn viên vẫn khiến bao người trầm trồ bởi vẻ đẹp tự nhiên, không "dấu vết thời gian" dù đã ở tuổi U50.

Ngỡ ngàng với diện mạo U50 của 'mỹ nhân không tuổi' Jang Nara - Ảnh 1
 

Mới đây tại sự kiện họp báo ra mắt phim mới, Jang Nara tiếp tục mang đến bất ngờ về diện mạo khi cô hiện diện vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Khoác lên mình bộ váy trắng, Jang Nara càng trở nên yêu kiều, ngọt ngào và đầy dịu dàng. Với vẻ đẹp này, nữ diễn viên vô cùng xứng với danh xưng "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc.

Ngỡ ngàng với diện mạo U50 của 'mỹ nhân không tuổi' Jang Nara - Ảnh 2
 
Cận cảnh vẻ đẹp không tuổi của Jang Nara. Ảnh: Internet
Cận cảnh vẻ đẹp không tuổi của Jang Nara. Ảnh: Internet

Được biết, sau 3 năm không nhận các dự án mới và tập trung xây dựng gia đình, đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Jang Nara. Lần này, cô tiếp tục kết hợp với nam thần Jang Hyuk - nam diễn viên đã từng 2 lần nên duyên với cô trên màn ảnh nhỏ.

Jang Nara và Jang Hyuk tái hợp trong tác phẩm mới. Ảnh: Internet
Jang Nara và Jang Hyuk tái hợp trong tác phẩm mới. Ảnh: Internet

Jang Nara sinh năm 1981, gia nhập showbiz vào năm 2001 với vai trò ca sĩ và sau này cô chuyển hướng sang diễn xuất và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Đến nay, khi so sánh những hình ảnh thời điểm mới ra mắt với bài đăng mới nhất trên Instagram, người hâm mộ cho rằng nhan sắc của cô hầu như không thay đổi. Khán giả thường miêu tả cô bằng các cụm từ như "ma cà rồng", "trẻ mãi không già", "lão hóa ngược"...

Cách đây 1 năm, Jang Nara bất ngờ tuyên bố kết hôn. Ở tuổi 41 cô đã tìm được một nửa đích thực của mình và xây dựng gia đình hạnh phúc thực sự khiến người hâm mộ mừng vui. Vì ông xã của nữ diễn viên hoạt động ngoài ngành giải trí nên từ khi thông báo kết hôn đến nay, Jang Nara vẫn vô cùng kín tiếng về nửa kia của mình và chưa một lần hình ảnh của anh được chia sẻ đến công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jang Nara Jang Hyuk