Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara khiến cả MXH đứng ngồi không yên

Thứ tư, 24/05/2023, 16:15 (GMT+7)

Mệnh danh là "ma cà rồng" của showbiz Hàn Quốc, Jang Nara không ít lần khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc lão hóa ngược.

Mới đây trên các diễn đàn mạng rầm rộ chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara. Nữ diễn viên gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ 8x, 9x vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở tuổi tứ tuần. Dưới phần bình luận, dân tình dành nhiều lời có cánh cho nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1981. 

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara khiến cả MXH đứng ngồi không yên - Ảnh 1
 

Nhiều ý kiến cho rằng mặc dù đã bước sang tuổi 42 nhưng nhan sắc của Jang Nara vẫn chỉ như 18, đôi mươi. Được biết cô chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 2001 với vai trò là ca sĩ. Sau đó cô chuyển hướng sang làm diễn viên và được yêu thích nhờ nhiều bộ phim như Successful Story of a Bright Girl, Công chúa bướng bỉnh… 

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara khiến cả MXH đứng ngồi không yên - Ảnh 2
 

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, làn da trắng mịn màng tươi tắn và nụ cười được xem là huyền thoại của màn ảnh châu Á. Thực tế nữ diễn viên thừa nhận cô không thích trang điểm ngoài đời thường, trong một vài lần livestream với fan cô cũng chỉ tô son, muốn để gương mặt tự nhiên nhất và luôn gây sốt vì mặt mộc quá hoàn hảo.

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara khiến cả MXH đứng ngồi không yên - Ảnh 3
 
Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara khiến cả MXH đứng ngồi không yên - Ảnh 4
 

Trong showbiz Hàn, Jang Nara được nhận xét có làn da căng mịn, nhan sắc tươi trẻ như gái đôi mươi. Đó là lý do báo chí ưu ái gọi cô nàng với cái tên "nữ thần không tuổi" hay "ma cà rồng" vì nhan sắc lão hóa ngược. Khó để nhìn thấy nếp nhăn trên gương mặt của nữ diễn viên 42 tuổi dù trong khoảnh khắc đời thường. 

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara khiến cả MXH đứng ngồi không yên - Ảnh 5
 
Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara khiến cả MXH đứng ngồi không yên - Ảnh 6
 
Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 42 của Jang Nara khiến cả MXH đứng ngồi không yên - Ảnh 7
 

Bước vào tuổi tứ tuần, nữ diễn viên vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật với nhiều tác phẩm hay, song diễn xuất của cô lại không được đánh giá cao như thời trẻ. Trong một lần lên sóng truyền hình trả lời phỏng vấn, Jang Nara từng nói cô cảm thấy stress và chán nản khi đóng phim mà mọi người bị tập trung quá nhiều vào nhan sắc của cô. Ai nấy đều chỉ quan tâm đến làn da mộc của cô hay sự trẻ trung mà không quan tâm đến nội dung phim là gì.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jang Nara Hàn Quốc