Tin mới

Cuộc sống ít biết về 'gái hư' Thanh Bi: Nốt trầm giữa đời tư nhiều ồn ào 

Thứ năm, 10/03/2022, 14:12 (GMT+7)

Phía sau hình ảnh của một 'gái hư' trên màn ảnh của Thanh Bi là những câu chuyện trầm buồn của nữ diễn viên từng dính khá nhiều ồn ào về đời tư. 

Rũ bỏ hình tượng gái hư để vào vai thiếu úy công an 

Nổi tiếng và đi lên từ phong trào sitcom, diễn viên Thanh Bi thường vào vai những cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng kiêu kỳ. Mặc dù không được đào tạo về diễn xuất nhưng nhan sắc ưa nhìn cùng cái 'duyên' với nghề đã giúp Thanh Bi 'bén duyên' với phim ảnh một thời gian khá dài. 

Đặc biệt sau vai tiểu tam nóng bỏng Vân Điệp trong Người phán xử, cái tên Thanh Bi được nhiều người biết đến hơn. Cũng sau đó, những đời tư ồn ào của Thanh Bi và nam Ca sĩ Quang Lê cũng liên tục bị mang ra mổ xẻ.

Cách đây không lâu, Thanh Bi bất ngờ xuất hiện trong bộ phim Bão Ngầm trong diện mạo là một thiếu úy cảnh sát xinh đẹp có tên Đường Hải Yến. 

Thanh Bi được biết đến sau khi vào vai 'gái hư' trong Người Phán Xử. Ảnh: Internet
Thanh Bi được biết đến sau khi vào vai 'gái hư' trong Người Phán Xử. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Thanh Bi, nhân vật Đường Hải Yến mà cô tham gia không chỉ là 'món quà' cô gửi đến người cha đã mất của mình mà còn là sự kỳ vọng của chính bản thân mình với mong muốn được 'thoát vai' gái hư mà mình từng đóng.

Thanh Bi cho biết bố cô từng là cựu quân nhân và cô luôn tự hào và xem bố mình là thần tượng. Thời điểm Thanh Bi tham gia vào vai Vân Điệp trong Người Phán Xử, bố cô đã không giấu nổi cảm xúc và cho biết ông ghét nhất nhân vật do con gái thủ vai. Chính vì lẽ đó mà Thanh Bi tự hiểu rằng bố cô mong cô sẽ vào vai chính diện để được mọi người yêu mến. 

Rũ bỏ hình ảnh gợi cảm của 'tiểu tam' trong Người Phán xử, Thanh Bi vào vai thiếu úy cảnh sát trong Bão Ngầm. Ảnh: Internet
Rũ bỏ hình ảnh gợi cảm của 'tiểu tam' trong Người Phán xử, Thanh Bi vào vai thiếu úy cảnh sát trong Bão Ngầm. Ảnh: Internet

Sau khi nhận lời tham gia phim Bão Ngầm, bố của Thanh Bi rất vui, cô cũng hy vọng sau bộ phim này, các khán giả không chỉ nhớ đến Thanh Bi qua vai Vân Điệp 'tiểu tam' trong Người Phán Xử mà còn nhớ đến mình với vai thiếu úy Hải Yến trong Bão Ngầm. 

Phía sau sự hư hỏng của Thanh Bi

Thanh Bi cho biết không ít các khán giả mặc định hình ảnh của cô là sexy và hư hỏng nhưng tất cả chỉ vì quá ấn tượng với vai diễn 'tiểu tam' Vân Điệp. 

Theo tiết lộ của Thanh Bi, trên thực tế, những bộ đồ có phần táo bạo mà cô đăng tải trên MXH trên thực tế chỉ là phục trang để quay là đó là yêu cầu của kịch bản mà thôi. 

Liệu Thanh Bi có thành công trong tạo hình ở phim mới. Ảnh: Internet
Liệu Thanh Bi có thành công trong tạo hình ở phim mới. Ảnh: Internet

Cũng theo nữ diễn viên, nếu như mọi người gặp cô ngoài đời sẽ rất ngạc nhiên vì cô ăn mặc kín đáo nhẹ nhàng chứ không hề nóng bỏng như những nhân vật mà cô từng thể hiện. 

Cô cũng cho biết việc thể hiện vai diễn là do cách diễn xuất chứ không phải do hình ảnh của cô ngoài đời quyết định nên trong vai diễn mới này, Thanh Bi tự tin cho chứng minh cho khán giả thấy một Đường Hải Yến đúng chất một nữ cảnh sát. 

Nỗi đau thầm kín 

Thời điểm cô quay bộ phim Bão Ngầm cũng là lúc cô đang phải đối diện với rất nhiều biến cố. Đặc biệt là việc bố ruột cô qua đời khi bộ phim chưa kịp lên sóng khiến Thanh Bi không khỏi đau lòng. 

Theo tiết lộ của Thanh Bi, sau khi cô nhận vai diễn mới trong Bão Ngầm, bố cô đã rất hài lòng và háo hức nhưng khi cô nhận vai chưa được bao lâu thì bố cô trở nặng hơn sau 3 năm điều trị ung thư. 

Khi nghe tin, cô gần như suy sụp và chỉ muốn gọi cho đạo diễn để từ chối vai diễn vì muốn dành thời gian để chăm sóc bố. Tuy nhiên, bố cô đã động viên cô tiếp tục nhận vai và cô đã cố gắng để bố mình vui lòng. 

Thanh Bi cho biết nhân vật nữ thiếu úy Đường Hải Yến trong Bão Ngầm được xem là món quà mà cô dành cho người bố quá cố của mình. Ảnh: Internet
Thanh Bi cho biết nhân vật nữ thiếu úy Đường Hải Yến trong Bão Ngầm được xem là món quà mà cô dành cho người bố quá cố của mình. Ảnh: Internet

'Xen kẽ giữa lịch quay, tôi tranh thủ thời gian hết mức có thể để vừa quay phim vừa có thể chăm sóc bố. Chỉ tiếc là khi phim chưa lên sóng thì bố tôi đã ra đi', Thanh Bi chia sẻ.

Theo chia sẻ của Thanh Bi, 3 năm chăm sóc bố bị bệnh cô đã trưởng thành hơn rất nhiều và nhận được nhiều bài học quý giá. 

Theo Thanh Bi đây là quãng thời gian ý nghĩa và tuyệt vời nhất đối với cô khi cô nhận ra rằng tình yêu thương không phải điều gì quá cao xa và hào nhoáng mà đó còn được xem là những niềm vui nhỏ bé khi được tự tay chăm sóc người thân của mình. 

Thanh Bi cho biết dù bố mình đã không còn nữa nhưng cô tin rằng bố cô sẽ hài lòng với những nỗ lực của cô trong vai diễn hoàn toàn mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news